Thứ Sáu, 18/02/2022, 10:18 (GMT+7)
.

Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang tiếp và làm việc với Heineken Việt Nam

(ABO) Sáng 18-2, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Vĩnh tiếp và làm việc với Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam (gọi tắt là Heineken Việt Nam).
 
Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh tiếp và làm việc với Heineken Việt Nam.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Vĩnh tiếp và làm việc với Heineken Việt Nam.
Bà Holly Bostock, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao Heineken Việt Nam gửi lời cảm ơn đến chính quyền tỉnh Tiền Giang. Trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, tỉnh đã hỗ trợ kịp thời để Heineken Tiền Giang tiếp tục duy trì sản xuất. Đặc biệt là hướng dẫn các biện pháp, phương án như “3 tại chỗ”, “1 cung đường, 2 điểm đến”, không đứt gãy chuỗi cung ứng và sản xuất. Heineken Việt Nam rất vui mừng khi năm 2021 vừa qua, Heineken Tiền Giang tiếp tục trở thành doanh nghiệp đứng đầu trong việc đóng góp ngân sách của tỉnh. Năm vừa qua, Heineken Tiền Giang gặp khó khăn về nguồn nước, do vậy bà Holly Bostock gửi lời cảm ơn đến chính quyền tỉnh đã kịp thời hỗ trợ, tạo điều kiện giúp doanh nghiệp đảm bảo nguồn nước dự phòng để tiếp tục sản xuất trong những năm tiếp theo.
 
Bà Holly Bostock gửi lời cảm ơn đến chính quyền tỉnh Tiền Giang.
Bà Holly Bostock gửi lời cảm ơn đến chính quyền tỉnh Tiền Giang.
Về phía Tiền Giang, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Vĩnh đánh giá, trong đợt dịch vừa qua, Heineken Tiền Giang là một trong những doanh nghiệp lớn đóng góp cho nguồn thu ngân sách của tỉnh. Tuy bước đầu có giảm quy mô hoạt động, nhưng Heineken Tiền Giang là một trong những doanh nghiệp thực hiện rất tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19. 
 
Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh trao tặng biểu trưng tỉnh Tiền Giang cho bà Holly Bostock
 Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Vĩnh trao tặng biểu trưng tỉnh Tiền Giang cho bà Holly Bostock.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Vĩnh cảm ơn Heineken Tiền Giang đã đồng hành và chia sẻ khó khăn chung của tỉnh trong thời gian qua, như việc đóng góp vào Quỹ phòng, chống dịch Covid-19. Đối với những kiến nghị Heineken Việt Nam, UBND tỉnh quan tâm, đáp ứng yêu cầu của công ty, để Heineken Việt Nam nói chung và Heineken Tiền Giang nói riêng ngày càng phát triển...
VĂN THẢO
 
.
.
.