Chủ Nhật, 24/04/2022, 15:51 (GMT+7)
.

Huyện Cai Lậy: Gặp gỡ doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch ở cù lao Tân Phong

(ABO) Lãnh đạo huyện Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) vừa có buổi gặp gỡ với cán bộ, công chức, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch và nhân dân xã Tân Phong về phát triển du lịch ở xã cù lao Tân Phong.

Phó Chủ tịch UBND huyện Cai Lậy Võ Văn Nhanh chủ trì hội nghị. Cùng tham dự hội nghị, có Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Tiền Giang Võ Phạm Tân.

 Lãnh đạo huyện đối thoại tại xã Tân Phong.
Lãnh đạo huyện đối thoại tại xã Tân Phong.

Thực hiện Đề án Phát triển du lịch cù lao Tân Phong, huyện Cai Lậy đến năm 2025, định hướng đến năm 2030, thời gian qua, địa phương đã có nhiều nỗ lực trong việc huy động các nguồn lực để phát triển du lịch miệt vườn dựa trên lợi thế về địa hình, thổ nhưỡng và con người hiền hòa.

Tuy nhiên, trong thời gian qua, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên lĩnh vực du lịch của địa phương bị chịu ảnh hưởng rất nhiều.

Buổi gặp gỡ của lãnh đạo huyện với cán bộ, công chức, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch và nhân dân xã Tân Phong là cơ hội để các doanh nghiệp và nhân dân nêu lên những khó khăn và đề xuất các giải pháp để huyện xem xét, hỗ trợ, tháo gỡ và định hướng thực hiện nhằm giúp phát triển du lịch miệt vườn trên xã cù lao Tân Phong; đồng thời, thúc đẩy kinh tế - xã hội của địa phương phát triển.

HỒNG LINH

 

.
.
.