Thứ Sáu, 10/06/2022, 14:21 (GMT+7)
.

Khai trương Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Mỹ Tho

(ABO) Sáng 10-6, Công ty cổ phần Vincom Retail tổ chức Lễ khai trương Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Mỹ Tho.

Đồng chí Nguyễn Văn Mười phát biểu tại Lễ khai trương.
Đồng chí Nguyễn Văn Mười phát biểu tại Lễ khai trương.

Tham dự có các đồng chí: Trần Thanh Nguyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Mười, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng lãnh đạo các sở, ngành và địa phương.

Vincom Plaza Mỹ Tho tọa lạc tại trung tâm TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, sở hữu kiến trúc hiện đại cùng sự góp mặt của hơn 40 thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế; trong đó, có nhiều thương hiệu lần đầu xuất hiện tại Tiền Giang.

Cắt băng khai trương Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Mỹ Tho.
Cắt băng khai trương Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Mỹ Tho.

Dự án có tổng diện tích đất hơn 27.400 2m; trong đó, diện tích đất Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Mỹ Tho hơn 4.200 m2.

Hiện nay, Vincom Plaza Mỹ Tho đã đạt tỷ lệ lấp đầy 97%. Đây là trung tâm thương mại thứ 83 của Công ty cổ phần Vincom Retail.

Lãnh đạo tỉnh tham quan Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Mỹ Tho.
Lãnh đạo tỉnh tham quan Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Mỹ Tho.

Phát biểu tại lễ khai trương, đồng chí Nguyễn Văn Mười cho biết, thời gian qua, cùng với sự phát triển đô thị Mỹ Tho là sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống cơ sở hạ tầng thương mại, dịch vụ, từng bước hiện đại hóa.

Chính điều này đã ngày càng đáp ứng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ phục vụ đời sống vật chất và tinh thần của người dân trên địa bàn tỉnh, khách du lịch và người dân trong tỉnh và các tỉnh lân cận.

Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Mỹ Tho được đưa vào hoạt động sẽ góp phần quan trọng trong sự phát triển thương mại, dịch vụ của TP. Mỹ Tho nói riêng và tỉnh Tiền Giang nói chung.

Tại đây, hầu như có đầy đủ các mặt hàng, dịch vụ gần gũi, thiết yếu cho đời sống vật chất và tinh thần của người dân.

Đồng chí Nguyễn Văn Mười tin tưởng rằng, đây sẽ là nơi đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí của mọi lứa tuổi người tiêu dùng, góp phần thỏa mãn nhu cầu vui chơi, mua sắm của người dân, khách du lịch đến TP. Mỹ Tho.

Người dân đến mua sắm tại Vincom Plaza Mỹ Tho.
Người dân đến mua sắm tại Vincom Plaza Mỹ Tho.

Để hoạt động của Vincom Plaza Mỹ Tho ngày càng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng, phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới, đồng chí hy vọng rằng đội ngũ cán bộ, nhân viên, các đối tác của trung tâm sẽ tiếp tục sáng tạo, đưa ra nhiều hoạt động khuyến mại hấp dẫn; tiếp tục cung cấp nhiều mặt hàng đa dạng mẫu mã, có chất lượng cao, dịch vụ phong phú

A. PHƯƠNG - A. THƯ

.
.
.