Thứ Năm, 16/06/2022, 13:18 (GMT+7)
.

Nước khoáng thiên nhiên Suối Xanh đạt chứng nhận "Hàng Việt Nam chất lượng cao - Chuẩn hội nhập"

(ABO) Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao đã công bố danh sách doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC) - Chuẩn hội nhập năm 2022. Trong đó, Xí nghiệp Nước Giải khát Suối Xanh (thuộc Công ty Lương thực Tiền Giang) vinh dự nằm trong nhóm doanh nghiệp ngành thực phẩm đạt chứng nhận HVNCLC - Chuẩn hội nhập.

Được biết, bộ tiêu chí HVNCLC - Chuẩn hội nhập được Hội doanh nghiệp HVNCLC bắt đầu xây dựng từ tháng 9-2016, đây là bộ tiêu chuẩn mới của Hội doanh nghiệp HVNCLC, được xây dựng dựa trên sự kế thừa các quy định, thực hành hiện có tại Việt Nam, đảm bảo giám sát quá trình áp dụng tuân thủ các quy định về công nhận, chứng nhận quốc tế có liên quan như Foodplus GmbH (Global GAP), FDA (Hoa Kỳ), BRC (Anh), IFS… nhằm đảm bảo quy trình sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm luôn được phù hợp.

Nước khoáng thiên nhiên Suối Xanh được khai thác từ mạch nước ngầm sâu trong lòng đất, ở độ sâu 474m,  tích lũy hàng triệu năm, qua nhiều tầng địa chất chứa các chất khoáng thiên nhiên, thuần khiết - là món quà vô giá tạo hóa ban cho con người. Với những khoáng chất thiên nhiên có lợi cho sức khỏe như Canxi, Magie, Kali, Flour, Iot, Bicarbonat, Natri… có hương vị ngọt, thuần khiết; được đóng chai trực tiếp từ nguồn, cách ly hoàn toàn với mọi sự ô nhiễm từ bên ngoài.

Bằng công nghệ xử lý tiên tiến của Mỹ - Châu Âu, quy trình khép kín- thiết bị lọc/xử lý nước vận hành tự động theo và linh kiện ngoại nhập từ các nhà sản xuất thiết bị nổi tiếng của USA, Canada, Anh, Đức… nên sản phẩm Suối Xanh luôn an toàn, chất lượng và được kiểm soát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Tiêu chuẩn HACCP; QCVN 6-1: 2010/BYT - Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước khoáng thiên nhiên đóng chai.

Nước khoáng thiên nhiên Suối Xanh với các dòng sản phẩm: nước khoáng đóng chai PET 350 - 500 - 1500 ml và nước khoáng đóng bình 19 lít, ra đời từ năm 2006, được người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh Tiền Giang ưa chuộng và tin dùng.

TK

.
.
.