Thứ Tư, 31/08/2022, 21:04 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Tiếp tục giám sát hoạt động kinh doanh xăng, dầu

(ABO) Ngày 31-8, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Tiền Giang cho biết, trong ngày, Cục QLTT tỉnh tiếp tục làm việc với 3 thương nhân đầu mối để nắm tình hình kinh doanh, cung ứng xăng, dầu gồm: Công ty TNHH Thiên Hộ, Công ty TNHH Thương mại dầu khí Miền Tây, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bình An.

Lực lượng QLTT giám khảo sát động kinh doanh xăng, dầu.
Lực lượng QLTT khảo sát, giám sát hoạt động kinh doanh xăng, dầu.

Qua làm việc, cả 3 doanh nghiệp này đều cam kết cung cấp xăng, dầu đầy đủ cho các điểm bán hàng thuộc hệ thống phân phối của công ty trên cơ sở các hợp đồng đã ký và tùy vào tình hình diễn biến thực tế.

Cũng trong ngày, lực lượng QLTT còn khảo sát, giám sát 226 cửa hàng bán lẻ xăng, dầu; dán số điện thoại đường dây nóng tại 124 cửa hàng, cho 37 cửa hàng cam kết chấp hành đúng quy định pháp luật.

Kết quả, có 220 cửa hàng mở cửa bán hàng bình thường, thực hiện tốt việc niêm yết giá và bán theo giá niêm yết…

Có 4 cửa hàng hết xăng, vẫn mở cửa bán dầu và 1 cửa hàng hết xăng, dầu tại TX. Cai Lậy; 1 cửa hàng tại huyện Tân Phước xin ngừng hoạt động do gặp nhiều khó khăn, không thu hồi được vốn, không có vốn để tiếp tục hoạt động và không được sự chấp thuận của Sở Công thương.

Qua làm việc, doanh nghiệp đã liên hệ với đầu mối nhập xăng, dầu để bán vào chiều cùng ngày.

Sau 3 ngày từ 29-8 đến 31-8, Cục QLTT tỉnh đã làm việc với 11/11 tổng đại lý, thương nhân phân phối xăng, dầu trên địa bàn tỉnh.

Tất cả các doanh nghiệp đều có cam kết đảm bảo nguồn dự trữ, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ xăng, dầu trong hệ thống của mình.

Ý PHƯƠNG

 

.
.
.