.

Tiền Giang: Khánh thành Nhà máy Want Want Việt Nam

Cập nhật: 15:26, 07/09/2022 (GMT+7)
(ABO) Sáng 7-9, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Vĩnh; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Phạm Văn Trọng dự Lễ khánh thành Nhà máy Want Want Việt Nam tại Khu công nghiệp Long Giang (huyện Tân Phước).
 
Lãnh đạo tỉnh cùng lãnh đạo Tập đoàn Want Want cắt băng khánh thành nhà máy.
Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang cùng lãnh đạo Tập đoàn Want Want cắt băng khánh thành nhà máy.
 
Dự án Nhà máy Want Want Việt Nam có 100% vốn đầu tư nước ngoài, với tổng vốn đầu tư khoảng 50 triệu đô la Mỹ. Dự án được khởi công xây dựng vào tháng 7-2020, trên khu đất có diện tích 7,52 ha, gồm 2 khu nhà xưởng hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, chế biến sữa, các sản phẩm từ sữa, các loại bánh từ bột… với quy mô 71.330 tấn/năm. Sau khi đi vào sản xuất giai đoạn 1, hiện nhà máy có thể sản xuất bánh gạo, các loại thực phẩm khô, sữa chua, thức uống giải khát… Giá trị sản lượng hằng năm có thể đạt tới 150 triệu đô la Mỹ.
 
Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh phát biểu tại Lễ khánh thành Nhà máy Want Want Việt Nam.
Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Vĩnh phát biểu tại Lễ khánh thành Nhà máy Want Want Việt Nam.
Đại biểu tham dự Lễ khánh thành Nhà máy Want Want Việt Nam tại Khu công nghiệp Long Giang.
Đại biểu tham dự Lễ khánh thành Nhà máy Want Want Việt Nam tại Khu công nghiệp Long Giang.
 
Trong thời gian xây dựng nhà máy, đặc biệt là năm 2021, tình hình dịch Covid-19 trên cả nước nói chung và tỉnh Tiền Giang nói riêng diễn biến khá phức tạp. Thay mặt lãnh đạo tỉnh Tiền Giang, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Vĩnh ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo và nhân viên Nhà máy Want Want Việt Nam đã thích ứng linh hoạt, vừa phòng, chống dịch vừa duy trì liên tục thi công xây dựng nên nhà máy đã hoàn thành và đi vào hoạt động đúng tiến độ, góp phần gia tăng giá trị sản xuất công nghiệp và giải quyết việc làm cho người lao động ở địa phương. 
 
Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo Tập đoàn Want Want.
Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Vĩnh tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo Tập đoàn Want Want.
 
Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Vĩnh ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của Tập đoàn Want Want trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian qua. Với sự phục hồi tích cực của kinh tế tỉnh nhà, Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng rằng, Nhà máy Want Want Việt Nam sẽ đạt được nhiều kết quả trong hoạt động sản xuất, kinh doanh trong thời gian tới, vừa góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế của địa phương, vừa tiếp tục có những đóng góp vào các hoạt động xã hội trên địa bàn tỉnh. Về phía tỉnh Tiền Giang, UBND tỉnh luôn tạo điều kiện thuận lợi và hỗ trợ nhà máy hoạt động hiệu quả. Tiền Giang sẵn sàng hỗ trợ và tạo điều kiện để các doanh nghiệp trong và ngoài nước an tâm đầu tư, ổn định sản xuất, kinh doanh và phát triển lâu dài trên địa bàn tỉnh.
MINH THÀNH - VĂN THẢO
 
.
.
.