Thứ Năm, 14/02/2019, 14:22 (GMT+7)
.

Nhiều người mua vàng Ngày vía Thần Tài

(ABO) Ngày 14-2 (mùng 10 tháng Giêng - Ngày vía Thần Tài), nhiều người đã đổ xô mua vàng để lấy lộc may mắn đầu năm. Ghi nhận của chúng tôi tại TP. Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang), ngay từ sáng sớm, các tiệm vàng đã bắt đầu có khách đến mua vàng, một số tiệm khách đông đến mức người mua phải chen nhau.

 

Tại các tiệm vàng, khá đông khách đến mua vàng trong Ngày vía Thần Tài.

Theo khảo sát của chúng tôi, giá vàng bán ra tại Tiệm vàng Kim Yến (chợ Mỹ Tho) vào sáng 14-2: Vàng 9999 ở mức 37 triệu đồng/lượng, vàng nữ trang 680 ở mức 26,5 triệu đồng/lượng. Giá vàng này không biến động nhiều so với thời điểm trước Ngày vía Thần Tài. 

Còn giá vàng SJC tại Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Ngọc Thẫm niêm yết mức mua vào 36,9 triệu đồng/lượng và bán ra 37,25 triệu đồng/lượng.

 

Khách hàng chen nhau lựa chọn vàng để lấy lộc may mắn đầu năm trong ngày 14-2

 

Nhiều trang sức được của hàng kinh doanh vàng đưa ra thị trường đáp ứng nhu cầu lựa chọn, mua sắm của khách.

Dự đoán Ngày vía Thần Tài lượng khách đến mua sắm đông, nên các cửa hàng kinh doanh vàng cho ra các sản phẩm đa dạng, đẹp mắt. Với tâm lý mua vàng lấy may mắn nên mặt hàng được ưa chuộng là các loại trang sức có trọng lượng tương đối nhẹ từ 0,5 - 1 chỉ vàng, đặc biệt là nhẫn kim tiền rất hút khách.

 

Ngoài ra, trong Ngày vía Thần Tài, lễ vật cúng không thể thiếu món cá lóc nướng trui. Trong ngày này, cá lóc nướng trui có giá 100 ngàn đồng/con.

 

Cá lóc nướng trui, lễ vật không thể thiếu trong Ngày vía Thần Tài.

LÝ OANH   

.
.
Liên kết hữu ích
.