Thứ Hai, 08/02/2021, 22:08 (GMT+7)
.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Phạm Văn Trọng kiểm tra công tác dự trữ hàng hóa phục vụ tết

(ABO) Chiều ngày 8-2, Đoàn công tác do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Phạm Văn Trọng làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra tình hình dự trữ hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán 2021 tại siêu thị Co.opmart Mỹ Tho và Go! Mỹ Tho.

Đại diện các siêu thị đã báo cáo tình hình dự trữ hàng hóa, sức mua và giá cả các mặt hàng được khách hàng sử dụng nhiều dịp tết. Theo đánh giá, hiện nay giá các loại hàng hóa thiết yếu ổn định, có nhiều mặt hàng còn đang trong chương trình khuyến mãi, giảm giá mạnh, thấp hơn giá thị trường.

Hiện sức mua tại siêu thị Co.opmart Mỹ Tho đã tăng gấp 4 lần so với ngày thường, còn tại siêu thị Go!Mỹ Tho sức mua đã tăng khoảng 8% - 10% so với tuần trước và tăng khoảng 15% so với ngày thường. Thời gian mở cửa phục vụ khách hàng mua sắm tết tại siêu thị Co.opmart Mỹ Tho đến trưa 30 tết và mở cửa trở lại vào Mùng 4 tết. Còn tại siêu thị Go! Mỹ Tho mở cửa phục vụ khách hàng mua sắm tết đến trưa 30 tết và mở cửa trở lại Mùng 2 tết.

Tại buổi kiểm tra, đồng chí Phạm Văn Trọng đánh giá cao công tác tham gia dự trữ hàng hóa phục vụ tết của các siêu thị, tác động tích cực đến công tác bình ổn giá; đồng thời, đề nghị các siêu thị tiếp tục thực hiện tốt công tác cung ứng hàng hóa cho người tiêu dùng trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2021.

Một số hình ảnh trong buổi kiểm tra tại các siêu thị:

Lượng khách đến các siêu thị mua sắm tết bắt đầu tăng dần.

Đa dạng thực phẩm tươi sống phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng dịp tết tại siêu thị Go! Mỹ Tho
Đa dạng các mặt hàng nông sản phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng dịp tết tại siêu thị Go! Mỹ Tho.
Khách hàng đến siêu thị đều được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn trước khi vào siêu thị và đều đeo khẩu trang phòng, chống dịch Covid-19
Khách hàng đến mua sắm tại các siêu thị đều đeo khẩu trang, được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

LÝ OANH

.
.
.