Thứ Sáu, 03/08/2018, 09:22 (GMT+7)
.

Ngày 9-8: Diễn ra Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Tiền Giang

(ABO)- Với chủ đề “Tiền Giang, cơ hội đầu tư - đồng hành phát triển”, Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Tiền Giang năm 2018 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 9-8. Đến nay, công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất và sẵn sàng cho hội nghị diễn ra.

Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Tiền Giang năm 2018 là dịp để Tiền Giang giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, các dự án kêu gọi đầu tư, chính sách ưu đãi, thu hút đầu tư của tỉnh đến với các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Nhà đầu tư tìm hiểu về các dự án thu hút đầu tư tại Tiền Giang.
Nhà đầu tư tìm hiểu về các dự án thu hút đầu tư tại Tiền Giang.

Bên cạnh đó, Tiền Giang cũng xác định đây là diễn đàn gặp gỡ, trao đổi giữa chính quyền với các nhà đầu tư và giữa các nhà đầu tư với nhau; là cơ hội để tăng cường hoạt động đối ngoại và quảng bá hình ảnh của các doanh nghiệp và địa phương.

Tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Tiền Giang năm 2018, Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang sẽ trao quyết định chủ trương đầu tư cho 22 dự án, trao chủ trương nghiên cứu đầu tư cho 9 dự án; tổng quy mô các dự án trao chủ trương đầu tư và trao chủ trương nghiên cứu đầu tư là 15.650 tỷ đồng. Ngoài ra, tỉnh Tiền Giang sẽ công bố danh mục 19 dự án mời gọi đầu tư.

Trong khuôn khổ của hội nghị còn có Triển lãm thành tựu phát triển doanh nghiệp nhằm trưng bày sản phẩm chủ lực, thành tựu của các doanh nghiệp; giới thiệu sản phẩm và chương trình biểu diễn văn nghệ…

ANH PHƯƠNG

.
.
.