Thứ Sáu, 12/05/2017, 21:36 (GMT+7)
.
AGRIBANK TIỀN GIANG VÀ CÔNG AN TIỀN GIANG:

Sơ kết công tác phòng chống tội phạm trong hoạt động ngân hàng

Agribank Tiền Giang và Công an Tiền Giang vừa tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Quy chế phối hợp 146/QCPH, ký ngày 19-3-2014, đánh giá kết quả trong công tác bảo vệ an ninh chính trị nội bộ, an ninh kinh tế, phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh, xử lý tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật trong ngân hàng.

Đại diện 8 tập thể nhận Giấy khen của Giám đốc Công an Tiền Giang.
Đại diện 8 tập thể nhận Giấy khen của Giám đốc Công an Tiền Giang.

Dịp này, Giám đốc Công an Tiền Giang tặng Giấy khen cho 8 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện quy chế phối hợp 3 năm qua.

Hội nghị còn được Thượng tá Trịnh Thanh Cao, Phó Giám đốc Công an Tiền Giang thông tin thêm về tình hình an ninh chính trị và an ninh kinh tế liên quan đến lĩnh vực tiền tệ, ngân hàng trong và ngoài nước; tình hình, âm mưu, phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm lợi dụng các hoạt động ngân hàng để thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật. Đồng thời chỉ đạo cho các phòng, ban và đơn vị trực thuộc Công an tỉnh phối hợp chặt chẽ, thường xuyên hơn nữa với Agribank Tiền Giang, 2 bên xem đây là nhiệm vụ quan trọng, thiết thực nhằm góp phần bảo đảm an ninh kinh tế tỉnh nhà.

NGUYỄN QUỐC TRÍ

.
.
.