Thứ Hai, 11/09/2017, 20:22 (GMT+7)
.

Hai trường hợp tử vong do điện tại chùa Linh Phong

Chiều 9-9, Công an huyện Châu Thành phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên tử vong của một công nhân bị điện giật chết trong lúc đang kiểm tra dây điện trong chùa Linh Phong.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ việc kể lại, vào khoảng 10 giờ ngày 9-9, anh Nguyễn Văn P (SN 1987, ngụ xã Thanh Bình, huyện Chợ Gạo) là công nhân của công ty H.Q ở TP. Mỹ Tho đang kiểm tra đường điện tại chùa Linh Phong, tọa lạc ấp Cá, thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành thì bị điện giật té ngửa xuống nền gạch. Anh P được 2 công nhân làm chung cùng người trong chùa nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, Công an huyện Châu Thành nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp các đơn vị nghiệp vụ vó liên quan tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo người thân của anh P cho biết, anh P đã có vợ và một người con trai năm nay được 9 tuổi. Anh P làm thợ điện cũng đã lâu.

Theo Công ty H.Q , sáng nay bên công ty có cử người bên tổ điện đến để kiểm tra lại đường điện trong chùa Linh Phong do nhà chùa có yêu cầu. Đường điện của chùa Linh Phong trước đây không phải do công ty làm. Đây là ngày đầu tiên công nhân đến kiểm tra nên chưa ký hợp đồng.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 3-9, anh Lê Tường V (SN 1974, ngụ xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành) cũng đang sửa chữa đường điện trong chùa này thì bị điện giật nên được nhiều người đưa đến bệnh viện để cứu chữa nhưng cũng đã tử vong sau đó.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

ĐỨC THỊNH

.
.
.