Thứ Năm, 28/09/2017, 20:12 (GMT+7)
.

Phá trường gà lớn mới khai trương 2 ngày.

Ngày 26-9, Công an Tiền Giang cho biết đơn vị này vừa triệt phá thành công tụ điểm đánh bạc bằng hình thức đá gà ăn tiền giá trị lớn.

Cơ quan công an đã bắt quả tang hàng chục đối tượng đang tham gia trường gà được tổ chức tại khu đất trống xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho, thu giữ trên 200 triệu đồng tiền mặt của các đối tượng này.

Để phá trường gà này, lực lượng chức năng đã  bí mật  theo dõi nhiều ngày. Đến khoảng 13 giờ 30 ngày 26-9, các trinh sát hình sự PC45 phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động (PK20) và Công an TP. Mỹ Tho bất ngờ đột kích ập vào và bắt quả tang  các con bạc tham gia đá gà trên phần đất trống của anh Bùi Linh Tuấn (26 tuổi, ngụ xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho).

a
Các con bạc tham gia đá gà bị bắt giữ. Ảnh: Hữu Khánh

Tại hiện trường, Công an bắt giữ 27 người (trong đó có 1 nữ), thu giữ 9 con gà trống đá, 2 cặp cựa sắt, 1 cân đồng hồ điện tử, 1 kính nhử gà, 27 điện thoại di động, 13 xe máy và số tiền 202.580.000 đồng cùng nhiều tang vật khác liên quan.

Theo PC45, tụ điểm đá gà do Đỗ Hoàng Dũng (44 tuổi, ngụ phường 8. TP Mỹ Tho) và Nguyễn Hoàng Khải (39 tuổi, ngụ xã Phú Quới, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) đứng ra  làm chủ và tổ chức .

Tại cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng khai nhận đã tổ chức trường gà khoảng 2 ngày. Đến ngày thứ 3 khi đã tham gia đá gà được 5 trận đến trận thứ 6 thì bị bắt.

Cũng theo PC45, để tránh bị phát hiện, các đối tượng chọn địa điểm đá gà là khu đất trống nằm sâu trong con hẻm rất khó vào xung quanh có cây cối che quanh và địa hình rất khó đi.

Trường gà này được dựng bồ kiên cố, dựng cả lều che để mưa hay nắng vẫn đá gà được. Tại đây, các đối tượng còn tổ chức bán thức ăn, nước uống để phục vụ cho việc tham gia đánh bạc. Các con bạc được trang bị cả ghế ngồi để xem các trận đá gà.

Ngoài ra, Dũng và Khải còn thuê người giữ xe và người làm nhiệm vụ “cảnh giới” nghiêm ngặt để không cho người lạ mặt vào.

HỮU KHÁNH


 

.
.
.