Thứ Tư, 15/11/2017, 06:16 (GMT+7)
.

Kiểm tra xử lý các hộ kinh doanh lấn chiếm lòng, lề đường

Ngày 13-11, UBND thị trấn Mỹ Phước phối hợp với Ban an toàn giao thông, Thanh tra giao thông và Công an huyện Tân Phước tổ chức kiểm tra, xử lý tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường để kinh doanh hàng hóa ở các tuyến đường trong chợ Tân Phước thuộc địa bàn thị trấn Mỹ Phước, huyện Tân Phước.

Đoàn đến kiểm tra một số hộ kinh doanh mua bán ở đường nội ô trong chợ. Qua kiểm tra, tình trạng người dân sử dụng lòng, lề đường để kinh doanh buôn bán còn diễn ra, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông và mỹ quan đô thị, vì vậy các lực lượng đã thực hiện tháo dỡ các biển hiệu gồm bảng quảng cáo, xe đẩy tự chế, dù, hàng rào, mái che,… của các cơ sở doanh ăn uống tự ý lấn chiếm, lòng đường, vi phạm hành lang lộ giới, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Trước đó, Ban An toàn giao thông huyện đã phối hợp với địa phương tuyên truyền lưu động, vận động nhân dân tự giác tháo dỡ, di dời hàng rào, vật kiến trúc trả lại mặt bằng hành lang an toàn giao thông đúng theo quy định của Luật Giao thông đường bộ.

THANH LÂM

.
.
.