Thứ Sáu, 08/12/2017, 09:29 (GMT+7)
.

Một bài báo bịa đặt, sai sự thật

Một tờ báo điện tử ở TP. Hồ Chí Minh đăng bài “Phát hiện thi thể người đàn ông nghi là người đe dọa tài xế ở BOT Cai Lậy”. Bài báo có đoạn: “Sáng 04/12/2017, khi đang tập thể dục người dân phát hiện một người đàn ông chết gục đầu vào ghế đá trong Công viên Tết Mậu Thân, thuộc phường 4, Mỹ Tho. Công an TP. Mỹ Tho tiến hành khám nghiệm phát hiện thi thể nạn nhân có nhiều dấu vết bị đâm, trên người nạn nhân còn đủ giấy tờ tùy thân. Bước đầu cơ quan chức năng xác định nạn nhân tên Đ… trú tại xã Phú Nhuận, Cai Lậy. Dựa vào thông tin này ban đầu các cơ quan chức năng nghi đây chính là nam thanh niên đã đe dọa một số tài xế tại trạm BOT Cai Lậy và đã mất tích khỏi nơi cư ngụ từ ngày 2-12…”.

Báo này còn đưa hình ảnh vụ nạn nhân Liêu Cơ, sinh năm 1975 chết ngày 23-11-2017 tại Công viên Tết Mậu Thân do đột tử (sử dụng ma túy) và chú thích là “Thi thể người đàn ông chết trong tư thế gục đầu vào ghế đá tại Công viên bị tình nghi là người đã đe dọa tài xế BOT Cai Lậy”. Ngoài ra, báo này còn đăng một số hình ảnh gia đình, người thân của anh Đầy (người đã đe dọa tài xế BOT Cai Lậy mà các bài báo đã đăng) và nói rằng gia đình anh Đầy báo anh Đầy đã mất tích từ ngày 2-12-2017.

Theo lãnh đạo Công an Tiền Giang thì bài báo trên thông tin bịa đặt, sai sự thật gây phức tạp thêm về an ninh trật tự liên quan hoạt động BOT Cai Lậy.

PV

.
.
.