Thứ Ba, 02/01/2018, 15:06 (GMT+7)
.

Bắt 2 nghi phạm trộm xe máy

Ngày 2-1, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết, đang tạm giữ hình sự hai nghi phạm trộm xe máy của một người phụ nữ khi đang ngủ trưa.

Hai nghi phạm là Lê Nguyễn Châu Khang (22 tuổi, ngụ phường 1, TP Mỹ Tho) và Kiều Thanh Phong (30 tuổi, ngụ xã Phú Thạnh, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang), cả hai bị bắt để điều tra về hành vi "trộm cắp tài sản".

e
 Lê Nguyễn Châu Khang tại cơ quan công an.

Theo kết quả điều tra, vào khoảng 12 giờ ngày 30-12, bà Trần Thị Hòa (57 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) dựng  chiếc xe máy hiệu Wave trước nhà và có khóa cẩn thận. Sau đó, bà Hòa vào trong nhà ngủ trưa. Đến khoảng 13 giờ cùng ngày, bà Hòa thức dậy thì phát hiện chiếc xe máy của mình đã "không cánh mà bay"; bà Hòa vội trình báo cơ quan công an.

Qua công tác điều tra và sàng lọc các đối tượng nghi vấn, cơ quan công an đã bắt giữ Phong và Khang cùng tang vật là chiếc xe máy của bà Hòa khi đang lẩn trốn tại nhà trọ của Khang trên xã Bình Đức, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu cả hai thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Cả hai khai do cần tiền tiêu xài nên rủ nhau đi tìm "con mồi" để ra tay trộm cắp; trên đường đi tìm thì phát hiện bà Hòa đang ngủ nên cả hai đã dùng cây đoản bẻ khóa và trộm xe.

Phong và Khang đã từng có tiền án về tội "Trộm cắp tài sản" và "Cướp giật tài sản", cả hai là đối tượng nghiện ma túy.

Hiện Công an huyện Châu Thành đang điều tra mở rộng vụ án.

NGỌC THỨC


 

.
.
Liên kết hữu ích
.