Chủ Nhật, 28/01/2018, 22:17 (GMT+7)
.
TP Hồ Chí Minh:

Xử lý nhiều trường hợp vi phạm giao thông sau trận chung kết

Trong tối 27-1 và rạng sáng 28-1, Phòng Cảnh sát giao thông Đường bộ - Đường sắt (PC67), Công an TPHCM đã lập biên bản và xử lý 274 trường hợp "đi bão" vi phạm giao thông, tạm giữ 156 phương tiện vi phạm.

Trước đó, chiều 27-1, sau khi U23 Việt Nam thua sát nút U23 Uzbekistan ở vòng Chung kết U23 châu Á 2018, nhiều người dân ở trên Việt Nam đã không giấu được nỗi buồn khi đội tuyển của chúng ta thất bại.
Tuy nhiên, hàng ngàn người dân ở TPHCM vẫn xuống đường ăn mừng và mang theo nhiều dụng cụ như: cờ, băng rôn, xoong nồi…hò hét xuyên đêm vì thành tích lần đầu tiên trong lịch sử của bóng đá Việt Nam.

a
Có nhiều người quá khích, không đội nón bảo hiểm, rú ga,.. Ảnh: CHÍ THẠCH

Xen lẫn trong đó có nhiều người quá khích, không đội nón bảo hiểm, điều khiển phương tiện quá số người quy định, rú ga, nẹt pô, đánh võng, lạng lách, chạy với tốc độ cao. Thậm chí nhiều người tham gia còn có dấu hiệu say xỉn, tụ tập để đua xe gây mất trật tự, gây nguy hiểm cho những người khác.

Trước tình hình này, lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông Đường bộ - Đường sắt (PC67), Công an TPHCM đã tiến hành bố trí lực lượng điều tiết, phân luồng, giữ trật tự giao thông, đảm bảo an toàn cho người dân vui mừng chiến thắng.
Trong đêm 27-1 và rạng sáng 28-1, lực lượng CSGT TPHCM đã lập biên bản xử lý 274 trường hợp vi phạm, tạm giữ 156 xe các loại; Không để xảy ra tình trạng tụ tập đua xe trái phép, không để xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng...
Trước đó, trong đêm 23-1 và rạng sáng 24-1, lực lượng CSGT TPHCM đã lập biên bản xử lý 357 trường hợp vi phạm, tạm giữ 186 xe các loại.

Theo sggp.org.vn

 

.
.
.