Thứ Ba, 08/05/2018, 13:29 (GMT+7)
.

Nghi can vụ hỗn chiến trong đêm đã ra đầu thú

Ngày 8-5, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, 4 nghi can trong vụ thanh toán nhau trong đêm làm 1 người chết và 1 người bị thương trên địa bàn huyện Châu Thành đã ra đầu thú.

Cơ quan Công an đã tạm giữ đối tượng Đoàn Lê Minh Nhuận (20 tuổi, ngụ xã Tân Hòa Thành, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) - nghi phạm trực tiếp tấn công làm chết người để điều tra. Riêng 3 nghi can còn lại đang được cơ quan Công an làm rõ vai trò đồng phạm để củng cố hồ sơ chứng cứ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Khoảng 22 giờ 30 ngày 3-5, tại ngã tư Nông trường (điểm giáp nhau giữa 3 xã Tân Lý Tây, Tân Lý Đông và Tân Hương) thuộc tỉnh lộ 866, huyện Châu Thành, anh Võ Thanh Bình (sinh năm 1980, ngụ huyện Châu Thành) và Nguyễn Thanh Tâm (sinh năm 1990, ngụ huyện Chợ Gạo) từ cơ sở kinh doanh ở ấp Tân Thuận, xã Tân Hương đi ra tỉnh lộ 866 và có tranh cãi với một nhóm khoảng 10 đối tượng khác.

Sau đó, một số thành viên trong nhóm đã dùng hung khí tấn công khiến anh Bình bị thương nặng, được chuyển đến bệnh viện tại TP. Hồ Chí Minh điều trị; còn anh Tâm bị thương nặng, tử vong sau đó.

Sau khi gây án, các đối tượng đã rời khỏi hiện trường. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, anh Tâm bị gần 10 vết thương, trong đó có vết thương xuyên thấu ngực, thủng phổi do vật sắc nhọn, gây sốc mất máu cấp dẫn đến tử vong.

Làm việc với cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn trong việc chạy xe nẹt pô giữa nhóm của Đoàn Lê Minh Nhuận với nhóm của anh Nguyễn Thanh Tâm.

PV

.
.
.