Thứ Ba, 17/07/2018, 22:18 (GMT+7)
.

Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra việc đảm bảo ANTT tại khu công nghiệp

Chiều 17-7, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Lê Văn Hưởng có chuyến kiểm tra công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) tại Khu công nghiệp (KCN) Tân Hương.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng kiểm tra việc xây dựng hàng rào, cổng rào ở KCN Tân Hương.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng kiểm tra việc xây dựng hàng rào, cổng rào ở KCN Tân Hương.

Hiện nay, việc xây dựng hàng rào của KCN Tân Hương đã được chủ đầu tư KCN Tân Hương (Công ty TNHH Nhựt Thành Tân) triển khai thực hiện. Bên cạnh đó, việc xây dựng các cổng rào vào KCN Tân Hương cũng đã được các đơn vị liên quan lên phương án, thiết kế.

Tại chuyến kiểm tra, Chủ tịch UBND tỉnh đã yêu cầu các sở, ngành liên quan khi xây dựng cổng rào vào KCN phải đảm bảo việc đi lại của người dân ở xung quanh KCN. Đối với các cửa thoát hiểm của KCN phải có đơn vị quản lý, khi có sự cố xảy ra phải sử dụng được.

 
Bên cạnh đó, đối với khu chợ tạm ở KCN Tân Hương, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu địa phương phối hợp với các ngành liên quan nhanh chóng triển khai. Khi chợ đi vào hoạt động, huyện Châu Thành và các ngành phối hợp với nhau để đảm bảo ANTT, an toàn thực phẩm…
 

Chiều cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng đã đến làm việc với UBND huyện Tân Phước về tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, những vấn đề có liên quan đến các hộ dân có đất nhận khoán bị ảnh hưởng từ Dự án KCN Long Giang. 

Chủ tịch UBND tỉnh làm việc tại huyện Tân Phước.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng làm việc tại huyện Tân Phước.
Qua báo cáo của huyện Tân Phước và các sở, ngành, Chủ tịch UBND tỉnh đã yêu cầu địa phương khơi thông dòng chảy, bảo vệ môi trường ở dòng kinh trong khu vực KCN Long Giang.
 
Tổ công tác 999 của tỉnh phối hợp với huyện Tân Phước đo đạc và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, đến cuối tháng 7 phải kết thúc việc đo đạc. Về số cổng vào KCN Long Giang, địa phương phải xác định được số cổng cần thiết…
 

M. THÀNH
.
.
Liên kết hữu ích
.