Thứ Năm, 26/07/2018, 09:00 (GMT+7)
.

Tạm giữ hình sự đối tượng đâm chết người tại nhà hàng karaoke

Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) - Công an tỉnh Tiền Giang vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Võ Văn Thành Hội (sinh năm 1991, ngụ xã Phú Tân, huyện Tân Phú Đông) vì liên quan đến vụ đâm chết người tại nhà hàng karaoke trên địa bàn xã Phú Thạnh, huyện Tân Phú Đông.

Nhà hàng nơi xảy ra vụ đâm chết người.
Nhà hàng nơi xảy ra vụ đâm chết người.

Trước đó, Hội đã đến cơ quan chức năng đầu thú và thú nhận hành vi dùng dao đâm chết Đào Duy Lâm vào ngày 23-7.

 Cụ thể vào khoảng 23 giờ ngày 23-7, Đào Duy Lâm (sinh năm 1999), Nguyễn Văn Chơn (sinh năm 1989), Lê Hồng Vân (sinh năm 1995) cùng ngụ ấp Giồng Keo, xã Phú Thạnh và Nguyễn Ngọc Duy (sinh năm 1999, ngụ ấp Bãi Bùn, xã Phú Thạnh) cùng nhậu và hát karaoke tại 1 nhà hàng thuộc xã Phú Thạnh.

Trong lúc nhậu, Lâm và Duy đi vệ sinh thì gặp người quen và được rủ vào phòng karaoke bên cạnh của 1 nhóm khoảng 8 người, trong đó có Nguyễn Văn Nghiệp (sinh năm 1993, ngụ xã Phú Thạnh).Sau đó, giữa Duy và Nghiệp xảy ra mâu thuẫn, nhóm của Nghiệp kéo đánh nhóm của Lâm, Duy và Chơn. Trong lúc đánh nhau, Lâm bị thương bên hông trái, Duy và Chơn bị thương nhẹ.

Lâm được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Tân Phú Đông để cấp cứu và được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang thì tử vong sau đó.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, Lâm bị vết thương thủng bụng, sốc mất máu cấp do thủng thận và đuôi tụy.

Ý PHƯƠNG

.
.
.