Thứ Hai, 13/08/2018, 14:22 (GMT+7)
.

Khẩn trương truy bắt hung thủ giết người ở Tam Hiệp

Theo thông tin từ một số người thân của các nạn nhân, nghi phạm trong vụ thảm sát 3 người trong gia đình ở ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành là con rể trong gia đình.

Người thân các nạn nhân bàng hoàng trước vụ việc.
Người thân các nạn nhân bàng hoàng trước vụ việc.

Nghi phạm là chồng sau của chị Đinh Thị Ngọc N., chung sống với chị N. được khoảng vài năm nay, tên Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, nghụ tỉnh Đồng Tháp).

Cũng theo 1 người cậu của chị N. cho biết, chị N. hằng ngày buôn bán tại chợ trên địa bàn xã Tam Hiệp. Đứa con 5 tuổi tên Phạm Ngọc A. là con với chồng trước của nạn nhân.

Một người thân của các nạn nhân kể lại: "Lúc đó, con A. còn sống nên bò ra cổng kêu dì 6 ơi cứu con. Lúc đó, mọi người mới chạy sang mở cửa rào và cởi trói cho A.”.

Cũng theo người thân này, bé Phạm Ngọc A. bị sát hại trong vụ thảm sát vừa mới được cha ruột đưa về nhà nội chơi vài hôm và đưa về nhà ngoại vào khoảng 18 giờ ngày hôm trước xảy ra vụ án.

Như tin đã đưa, vào khoảng 5 giờ 30 ngày 13-8, ông Đinh Văn Tr. (sinh năm 1971) ngụ ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành đi nuôi người thân bệnh ở bệnh viện về thì phát hiện vợ là bà Nguyễn Thị Thanh H. (sinh năm 1974), con gái ruột Đinh Thị Ngọc N. (sinh năm 1994) nằm chết trong nhà, cháu ngoại là bé A. chết ngoài vườn.

Bên trong ngôi nhà xảy ra vụ thảm sát.
Bên trong ngôi nhà xảy ra vụ thảm sát.

Hiện trường có nhiều vết máu. Riêng con gái là Đinh Thị Ngọc A. (sinh năm 2001) bị trói nhưng may mắn sống sót.

Hiện lực lượng Công an đang khẩn trương truy bắt nghi phạm để phục vụ công tác điều tra.

Ý PHƯƠNG - NHƯ LAM

.
.
.