Thứ Bảy, 29/09/2018, 21:58 (GMT+7)
.

Tạm giữ 3 đối tượng đâm chết người trong đêm

(ABO) Ngày 29-9, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang tiến hành phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang mời 3 đối tượng liên quan đến vụ chém người tại xã Tam Hiệp lên làm việc.

Hiện trường vụ chém người tại xã Tam Hiệp.
Hiện trường vụ chém người tại xã Tam Hiệp.

Theo thông tin từ cơ quan Công an, khoảng 22 giờ 30 phút ngày 28-9, ông Lê Văn Hải (55 tuổi, ngụ ấp 1, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành) đang ngủ trong nhà thì nghe có người đến kêu cửa tìm Lê Văn Lâm (sinh năm 1984, con ruột ông Hải). Ông Hải mở cửa ra thì bị một số đối tượng xông vào đánh, chém, đập phá làm một số tài sản hư hỏng trong nhà. Sau đó, các đối tượng lên xe tẩu thoát.

Hung khí nghi các đối tượng dùng để gây án.
Hung khí nghi các đối tượng dùng để gây án.

Cơ quan Công an đã mời các đối tượng Nguyễn Tiến Luật (sinh năm 2000), Nguyễn Văn Vũ Linh (sinh năm 1995), Trần Văn Nghĩa (sinh năm 2000) cùng ngụ xã Tam Hiệp để làm việc.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng đã khai nhận cùng Ca Thanh Tình (sinh năm 1987, ngụ xã Long Hưng, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng) đến tìm Lâm nhằm mục đích trả thù.

Khi đến nhà của Lâm, các đối tượng kêu cửa, ông Hải mở cửa thì bị Nghĩa, Linh, Luật xông vào đánh, riêng Tình dùng dao tự chế đâm gây thương tích dẫn đến cái chết của ông Hải.

Theo cơ quan Công an, giữa Tình và Lâm có mâu thuẫn trong việc sửa xe.

Hiện cơ quan Công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, truy bắt các nghi phạm để phục vụ công tác điều tra.

Ý PHƯƠNG

 

.
.
.