Thứ Sáu, 09/11/2018, 15:26 (GMT+7)
.

Khen thưởng vụ phá án cướp Phòng Giao dịch Vietinbank

(ABO) Ngày 8-11, tại hội trường Công an tỉnh Tiền Giang, Ngân hàng Nhà nước và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Tiền Giang tổ chức khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong điều tra khám phá vụ án cướp Phòng Giao dịch VietinBank xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành.

Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Nguyễn Thị Đậm trao thưởng cho các tập thể và cá nhân
Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thị Đậm trao thưởng cho các tập thể và cá nhân.

Được biết, vụ cướp xảy ra ngày 13-9, trên địa bàn huyện Châu Thành làm thiệt hại 945 triệu đồng. Ngay sau vụ cướp xảy ra Ban Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang cùng Công an huyện Châu Thành phối hợp với Cục nghiệp vụ (Bộ Công an), Công an TP. Hồ Chí Minh và Công an tỉnh Long An tiến hành điều tra và chỉ sau 3 ngày đã bắt được thủ phạm và làm rõ vụ án, thu hồi 655 triệu đồng.

Tại buổi khen thưởng, Ngân hàng Nhà nước tỉnh Tiền Giang tặng Bằng khen cho 5 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh chống tội phạm, góp phần đảm bảo an ninh tiền tệ cũng như hoạt động ngân hàng và tặng thưởng thêm cho 2 tập thể và 8 cá nhân (tổng số tiền 12 triệu đồng). Đồng thời, Vietinbank chi nhánh Tiền Giang, thưởng 100 triệu đồng cho các tập thể và cá nhân trong điều tra phá án.

BẢO LAM

.
.
.