Thứ Tư, 28/11/2018, 15:16 (GMT+7)
.

Khởi tố đối tượng dùng súng bắn chết chủ nợ

(ABO) Công an tỉnh Tiền Giang vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Hoàng Giang (sinh năm 1987, ngụ xã Mỹ Tịnh An, huyện Chợ Gạo) để điều tra về việc gây ra cái chết cho 1 người và làm 2 người khác bị thương.

Đối tượng Trần Hoàng Giang tại cơ quan Công an. Ảnh: CA.
Đối tượng Trần Hoàng Giang tại cơ quan Công an. Ảnh: CA.

Nạn nhân được xác định là chị Phan Thị Kim Q. (sinh năm 1983), 2 người bị thương là anh Lê Tuấn Phong (sinh năm 1988) và Lê Minh Quân (sinh năm 1990), cả 3 cùng ngụ  huyện Chợ Gạo.

Theo điều tra ban đầu, vào ngày 11-11, Giang có cự cãi với vợ là chị Lê Thị Đ. (sinh năm 1990, ngụ xã Mỹ Tịnh An, huyện Chợ Gạo) về việc vợ nợ tiền của chị Q.

Lúc này, Giang cầm con dao đi sang nhà của chị Q. và cự cãi vì cho rằng trước đó 2 bên đã có thỏa thuận không tính lãi, chỉ trả nợ gốc nhưng Q. vẫn tính lãi. Sau đó, Giang bỏ về nhà ngủ.

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, chị Q. gọi Phong, Quân, Được, Điền mang theo hung khí đến nhà của Giang để “nói chuyện”.

Khi đến nơi , nhóm của chị Q. xảy ra cự cãi với chị Đ., lúc này Giang nằm ngủ trong phòng nghe thấy nên xách 1 khẩu súng hơi chạy ra và bắn liên tiếp 5 phát đạn vào nhóm của chị Q. đang đứng.

Hậu quả, chị Q., Phong, Quân bị thương được đưa đi cấp cứu. Chị Q. được đưa lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) để điều trị, đến ngày 15-11 thì tử vong.

Ý PHƯƠNG

.
.
.