Thứ Bảy, 24/11/2018, 10:05 (GMT+7)
.

Tạm giữ đối tượng phóng hỏa đốt nhà cha ruột

(ABO)Trưa 23-11, Công an huyện Châu Thành (tỉnh Tiền Giang) phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tra làm rõ đối tượng phóng hỏa thiêu rụi nhiều đồ vật ở nhà cha ruột. Vụ việc xảy ra vào sáng cùng ngày.

 Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, vào khoảng 9 giờ ngày 23-11, đối tượng Nguyễn Văn C. (sinh năm 1992, ngụ ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành) bất ngờ khóa trái cửa trước căn nhà của cha ruột là ông Nguyễn Văn H. (sinh năm 1968, ngụ ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành) rồi châm lửa đốt.

Ngọn lửa thiệu rụi nhiều đồ vật trong nhà, lúc này C. còn ở bên trong nhà và đã bỏ chạy ra ngoài. Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh Tiền Giang huy động nhiều xe chữa cháy và thiết bị chuyên dùng trong chữa cháy, cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành dập tắt ngọn lửa. Chỉ trong thời gian ngắn, ngọn lửa đã được khống chế dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, nhiều đồ vật trong nhà bị ngọn lửa thiêu rụi trước khi cơ quan chức năng có mặt.

Cũng theo người dân, C. là đối tượng thường xuyên quậy phá gia đình. 2 ngày trước khi xảy ra vụ việc, C. đã đập phá gây hư hỏng nhiều đồ vật trong nhà và đốt tập sách của người em hiện đang học lớp 8. Còn ông H. thường ngày mua bán phế liệu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý theo quy định.

ĐỨC THỊNH

.
.
.