Thứ Ba, 04/12/2018, 10:06 (GMT+7)
.

Bắt nhóm gây ra 12 vụ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

(ABO) Theo nguồn tin của Báo Ấp Bắc, Cục Cảnh sát hình sự (C02) - Bộ Công an vừa phối hợp với Công an các tỉnh miền Tây triệt phá băng nhóm có hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản bằng thủ đoạn giả danh nhân viên bán hàng.

Qua xác minh, nắm tình hình, lực lượng Công an đã đưa nhóm đối tượng vào “tầm ngắm”. Đến khoảng 9 giờ ngày 29-11, Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an tỉnh Tiền Giang, Công an tỉnh Bến Tre và các đơn vị liên quan kiểm tra và mời 4 đối tượng Trần An Phú (26 tuổi, lái xe), Phạm Vũ Trường Giang (37 tuổi),  Huỳnh Trường Giang (36 tuổi), Trần Văn Ngân (37 tuổi) tất cả đều ngụ tại tỉnh An Giang về cơ quan Công an làm việc.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận, từ năm 2016 đến 2018, Ngân, Phạm Vũ Trường Giang, Huỳnh Trường Giang mua nệm cao su hiệu Sohan tại An Giang để bán lại cho người dân ở các tỉnh miền Tây.

Thủ đoạn của các đối tượng là dùng chương trình khuyến mãi đổi nệm cũ lấy nệm mới (thương hiệu Kymdan). Cũng theo nguồn tin, nệm mà các đối tượng dùng để trao đổi không rõ nguồn gốc và xuất xứ. 

Trong thời gian này, các đối tượng đã thực hiện trót lọt 12 vụ lừa đảo, trong đó có 2 vụ trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Mỗi vụ lừa đảo thành công, các đối tượng chiếm đoạt từ 5-10 triệu đồng của nạn nhân.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan Công an mở rộng điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Ý PHƯƠNG

.
.
.