Thứ Hai, 03/12/2018, 20:09 (GMT+7)
.

Bộ Công an chỉ đạo làm rõ vụ hai nhà báo bị dọa giết

a
Ảnh minh họa. (Nguồn: Vietnam+)

Chánh Văn phòng Bộ Công an Lương Tam Quang cho biết, ông đã nhận được văn bản của cơ quan báo chí thông tin về việc hai nhà báo bị dọa giết.

Cho biết điều trên tại buổi họp báo Chính phủ tối 3/12, ông Quang cho biết, riêng với  thông tin này, Bộ trưởng Bộ Công an đã chỉ đạo cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ, xử lý nghiêm theo đúng quy định.

Trước đó, như VietnamPlus đưa tin, nhà báo Nguyễn Thu Trang (Báo Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh) cho biết, chị đã nhận được các tin nhắn đe dọa giết cả nhà nếu tiếp tục điều tra thêm về tình trạng bảo kê tại chợ Long Biên (Hà Nội).

Cụ thể, đêm 2/12, nữ nhà báo này nhận được 2 tin nhắn cùng từ một số điện thoại có số cuối 7933 với nội dung không dấu: “Mày dừng lại đi đừng cố tình quay bọn tao nữa cũng chẳng làm được gì đâu. Tao nói một lần duy nhất và nếu mày không nghe lời thì cả nhà mày sẽ phải chết vì mày.” “Mày nên nhớ là cả nhà mày sẽ chết nếu cố tình chọc bọn tao.”

Nhà báo Nguyễn Thị Liên (Ban thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam) cũng nhận được tin nhắn tương tự.

Đây là hai nhà báo đã tham gia điều tra và có tuyến bài phản ánh về tình trạng ngang nhiên bảo kê xảy ra tại chợ đầu mối Long Biên./.

(Theo TTXVN)

 

.
.
.