Chủ Nhật, 16/12/2018, 13:58 (GMT+7)
.

Xe CSGT chở người bị tai nạn kẹt trong dòng người "đi bão"

(ABO) Vào khoảng 22 giờ ngày 15-12, khi vừa kết thúc trận đấu chung kết giữa Việt Nam và Malaysia thì hàng ngàn người hâm mộ tỉnh Tiền Giang đổ ra đường ăn mừng. Các tuyến đường chính của TP. Mỹ Tho ken đặc phương tiện. Lúc này, xe cấp cứu 63K-4933 của Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy chuyển bệnh nhân xuống Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang cấp cứu, khi xe di chuyển trên đường Ấp Bắc vào đến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa thì bị kẹt giữa dòng người "đi bão".

a
Xe CSGT chở nạn nhân bị tai nạn giao thông đi cấp cứu phải nhờ sự trợ giúp của người dân để di chuyển.

CTV Báo Ấp Bắc đang tác nghiệp phát hiện xe cấp cứu bị kẹt, đã dùng xe máy dẫn đường và kêu gọi người dân nhường đường cho xe cấp cứu và dẫn xe này rẽ vào đường Ngô Quyền cắt ngang dòng người đi bão. Khi ra đến đường Hùng Vương, CTV Báo Ấp Bắc cũng dùng xe máy chặn dòng người đi bão mở đường cho xe cấp cứu. Nhờ thay đổi lộ trình, chỉ trong vòng 5 phút xe cấp cứu đã đến được bệnh viện.

Anh Tấn, tài xế xe cấp cứu cho biết, trên xe có hai bệnh nhân, một bệnh nhân bị suy hô hấp nặng và một bệnh nhân còn lại thì nhẹ hơn. Người nhà bệnh nhân và anh Tấn đã cảm ơn CTV của báo hỗ trợ kịp thời để xe thoát khỏi dòng người hâm mộ.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, xe đặc chủng 63A-006.39 của CSGT huyện Châu Thành chở một người đàn ông bị tai nạn giao thông vào Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang cấp cứu cũng bị kẹt giữa dòng người "đi bão". Mặc dù xe hú còi liên tục và CSGT lái xe đọc loa đề nghị nhường đường, nhưng do xe quá đông nên phải nhờ sự hỗ trợ của nhiều thanh niên có mặt trên đường, xe CSGT mới thoát ra được dòng người  đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

520
Xe buýt cũng tham gia mừng chiến thắng trên các tuyến đường của TP. Mỹ Tho

Theo ghi nhận, người hâm mộ TP. Mỹ Tho đã dùng mọi phương tiện để đi mừng chiến thắng như: Xe ba gác đạp, xe ba gác máy, xe tải, ô tô con, xe buýt, xe đưa đón học sinh...

Đến rạng sáng ngày 16-12, mặc dù lượng người reo hò mừng chiến thắng giảm bớt, nhưng vẫn còn hàng ngàn phương tiện "đi bão" trên các tuyến đường của TP. Mỹ Tho. 

NGUYỄN VINH

 

 

.
.
.