Thứ Tư, 02/01/2019, 21:37 (GMT+7)
.

5 nạn nhân vụ TNGT ở Long An chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy

Đến 18 giờ 30 phút tại bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận 5 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông xe đầu kéo tông hơn 20 xe máy tại ngã tư Bình Nhựt, xã Nhật Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Theo bác sĩ Từ Quốc Tài, Khoa cấp cứu Bệnh viện Chợ rẫy, hiện 5 nạn nhân đang được theo dõi tại khoa cấp cứu, trong đó có 1 nạn nhân tụt huyết áp phải hồi sức cấp cứu tại khoa. 4 nạn nhân còn lại bị đa chấn thương, gãy tay chân, bị va chạm mạnh nên đang được làm các kiểm tra, xét nghiệm cần thiết.

a
Các bác sĩ tích cực chăm sóc các nạn nhân

5 nạn nhân nhập viện tại Bệnh viện Chợ Rẫy gồm: T.N.T (sinh năm 1994) bị chấn thương đầu, gãy cẳng chân phải; L.T.N (sinh năm 1999) bị chấn thương sọ não và bàn chân trái, đùi phải;  Đ.Q.D (sinh năm 1990) bị chấn thương cột sống cổ;  H.M.X (sinh năm 1996) bị chấn thương sọ não và chân trái, gãy cẳng bàn chân phải. Nặng nhất là trường hợp của nạn nhân T.T.C.T (sinh năm 1993) bị đa chấn thương, gãy xương đùi, chấn thương cẳng chân và tuột huyết áp hiện đang được hồi sức tại Khoa cấp cứu của BV và tiến hành làm các xét nghiệm cận lâm sàn để xác định tổn thương.

Là người chứng kiến vụ tai nạn và là người trực tiếp chở các nạn nhân đến Bệnh viện Chợ Rẫy, anh Trần Quốc Lợi (sinh năm 1988, ngụ tại huyện Bến Lức, Long An) chạy xe ôm gần khu vực đó cho biết, vào khoảng 15g30 ngày 2-1 nhận thấy tình trạng nguy kịch cuả các nạn nhân trong vụ tai nạn, anh đã chủ động chặn xe ba gác chở 5 nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa huyện Bến Lức (Long An) để kịp thời sơ cứu và chuyển nạn nhân bằng xe cấp cứu đến Bệnh viện Chợ Rẫy.

Thông tin sơ bộ ban đầu đã có 3 người tử vong ngay tại hiện trường, 21 xe gắn máy bị tông; 17 người được đưa đi cấp cứu tại các bệnh viện, trong đó có 1 tử vong tại bệnh viện.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ 30 chiều nay 2-1, tại ngã tư Bình Nhật, gần cầu Bến Lức, xã Nhật Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Một xe đầu kéo tông hàng chục xe máy đang dừng chờ đèn đỏ, làm nhiều người chết tại chỗ.
Vụ tai nạn gây nên cảnh hỗn loạn giao thông đoạn ngang qua khu vực này. Sau khi gây tai nạn, chiếc xe này chạy hơn 20m thì mới dừng lại. Giao thông trên tuyến đường này tắc nghẽn nghiêm trọng, xe cộ xếp dài nhiều km.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, tiến hành xác minh làm rõ  nguyên nhân vụ việc.

(Theo sggp.org.vn)  

 

.
.
.