Thứ Bảy, 19/01/2019, 14:32 (GMT+7)
.

Nam thanh niên tử vong nơi đá gà do xuất huyết não

(ABO) Theo nguồn tin của Báo Ấp Bắc, Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra nguyên nhân cái chết của  nam thanh niên trên địa bàn TX. Cai Lậy.

Phần đất nơi nhóm người tụ tập đá gà.
Phần đất nơi nhóm người tụ tập đá gà.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ ngày 18-1, Công an xã Long Khánh (TX. Cai Lậy) nhận được tin báo có một số người tụ tập đá gà trên phần đất của bà Nguyễn Thị Hồng Yến (sinh năm 1968, ngụ ấp Phú Hưng, xã Long Khánh).

Công an xã Long Khánh đã cử lực lượng đến để xác minh. Khi đến nơi, thấy lực lượng Công an, nhóm người đá gà vội bỏ chạy tán loạn để lại hiện trường 13 xe máy, 9 con gà đá…

Đến khoảng 11 giờ 30 phút, Công an xã Long Khánh nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện 1 nam thanh niên nằm bất tỉnh cách tụ điểm đá gà khoảng 100m.

Khu vực nơi anh T. nằm bất tỉnh.
Khu vực nơi anh T. nằm bất tỉnh.

Nạn nhân được xác định là Lương Quốc T. (sinh năm 1986, ngụ xã Phú An, huyện Cai Lậy) được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong sau đó.

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng nhận định T. bị xuất huyết não do bệnh lý dẫn đến tử vong. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm để đưa ra kết luận về cái chết của T.

Ý PHƯƠNG

.
.
.