Thứ Tư, 03/04/2019, 21:30 (GMT+7)
.

Tài khoản YouTube của "Khá Bảnh" đã bị xóa

 Ngày 3-4, tài khoản YouTube của "Khá Bảnh" đã bị nhà cung cấp dịch vụ chính thức xóa, sau khi đã bị khóa chức năng quảng cáo vào chiều ngày 2-4.
 
Đại diện Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) xác nhận “nhà cung cấp dịch vụ YouTube đã chính thức thông báo với chúng tôi tài khoản YouTube của "Khá Bảnh" đã bị xóa do vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng của YouTube”.
 
Quyết định xóa tài khoản của "Khá Bảnh" được đưa ra đúng 24 giờ sau khi cơ quan chức năng của Việt Nam có phản hồi chính thức đến YouTube về những vi phạm pháp luật đang bị xử lý của "Khá Bảnh" và mức độ ảnh hưởng xấu đến cộng đồng từ những thông tin chứa đựng trong những clip trên kênh này.
 
a
Kênh YouTube của Khá Bảnh đã bị xóa sổ hoàn toàn do vi phạm Điều khoản dịch vụ của YouTube/ Ảnh chụp màn hình.
 
Tuy nhiên, với những ảnh hưởng xấu đến xã hội, đặc biệt là giới trẻ đang gây bức xúc trong dư luận từ một số tài khoản tự như của "Khá Bảnh", dư luận vẫn tiếp tục đặt câu hỏi về trách nhiệm của nhà cung cấp dịch vụ YouTube khi để những tài khoản này tiếp tục tồn tại, từ đó cổ xúy cho những hành vi, lối sống không lành mạnh.
 
Ngô Bá Khá là nhân vật "nổi tiếng" trên mạng xã hội, có biệt danh là “Khá Bảnh” với kênh Youtube có hàng trăm nghìn người đăng ký theo dõi. Trên mạng xã hội, “Khá Bảnh” nổi tiếng với những video phát ngôn và hành động tiêu cực như đập phá và đốt xe máy, dừng xe và chụp ảnh giữa đường cao tốc… đáng bị lên án.
 
(Theo qdnd.vn)
 
.
.
.