Thứ Bảy, 27/07/2019, 09:14 (GMT+7)
.

Xe Container vướng dây cáp viễn thông, làm gãy trụ đèn chiếu sáng

(ABO) Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ 30 ngày 26-7, trong lúc xe đầu kéo BS: 51D-051.49 do tài xế Trần Văn Triều (31 tuổi) ngụ Bình Định điều khiển kéo theo rơ mooc BS: 51R-153.62 lưu thông trên đường N1 theo hướng từ kho đạn Bình Đức ra đường Nguyễn Công Bình thuộc địa bàn xã Trung An, TP.Mỹ Tho. 
 
a
 
Khi đến ngã tư đường N1 và đường Kinh kho đạn thì bất ngờ vướng dây cáp viễn thông và dây điện kéo ngang đường. Vụ việc đã làm cho hàng loạt cáp viễn thông và dây điện bị đứt, một trụ đèn chiếu sáng bị gãy. Rất may nhiều người đi đường đã kịp né tránh, hàng chục hộ dân quanh khu vực bị mất điện.
 
Nhận được tin báo Điện lực Mỹ Tho và các ngành có liên quan đã nhanh chóng có mặt xử lý sự cố. Đội CSGT công an TP.Mỹ Tho cũng có mặt điều tra vụ việc.
 
a
Hiện trường vụ việc
Một người dân ở khu vực cho biết, nguyên nhân do dây cáp viễn thông kéo ngang đường quá thấp, nên khi xe container chạy qua đã bị vướng vào thùng container. Một CSGT cho biết đoạn đường trên cho phép xe có tải trọng trục 10 tấn lưu thông. Tài xế cho biết xe anh chở tã giấy giao cho khách hàng gần trường THPT Chuyên Tiền Giang khi quay trở ra thì bất ngờ vướng dây cáp viễn thông.
 
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng TP.Mỹ Tho điều tra làm rõ và thống kê thiệt hại.
 
NGUYỄN VINH
                                  
.
.
Liên kết hữu ích
.