Thứ Tư, 21/08/2019, 22:34 (GMT+7)
.

Khởi tố đối tượng cố ý gây thương tích cho cháu ruột.

 

 (ABO) Ngày 21-8, Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cho tại ngoại đối với bà Nguyễn Thị Kim Thoa (34 tuổi, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”. 

Trước đó, nạn nhân là cháu Nguyễn Thành H. (13 tuổi, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang), học sinh lớp 8 của một trường THCS trên địa bàn huyện Cái Bè.

Theo đơn tố cáo của bà Nguyễn Thị L. (38 tuổi, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè - mẹ ruột bé H.), khoảng 15 giờ ngày 13-7, H. đang ở nhà bà nội tại xã An Cư, huyện Cái Bè. Lúc này, bà Thoa (cô ruột của H.) từ ngoài đi vào và nói "má nhìn thằng đó nó liếc con kìa".

Tiếp đó, giữa H. và bà Thoa có lời qua tiếng lại. Bất ngờ bà Thoa cầm khúc củi nhãn (dài khoảng 60 cm) đánh liên tiếp vào ngực và lưng của H. Sau đó, H. được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy để điều trị trong tình trạng sưng đỏ khắp lưng và hông trái.

 Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Cái Bè cho biết, kết quả giám định thương tích của cháu H. là 13%.

Cũng theo bà L., trước đây, bà Thoa cũng có lần đánh con ruột của bà là cháu Nguyễn Anh T. và Nguyễn Thanh T. (là anh và chị ruột của H.) gây thương tích.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

HOÀNG LONG

.
.
.