Thứ Ba, 10/09/2019, 21:09 (GMT+7)
.

Bắt đối tượng gây hàng loạt vụ cướp ở các xã vùng ven Mỹ Tho

(ABO) Ngày 10-9, Công an TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị vừa bắt được Nguyễn Ngọc Anh Khoa (sinh năm 2003, ngụ đường Ngô Quyền, phường 7, TP. Mỹ Tho), người vừa gây ra hàng loạt vụ cướp tài sản của người đi đường ở các xã Đạo Thạnh, Thới Sơn, Mỹ Phong, Tân Mỹ Chánh của TP. Mỹ Tho gây hoang mang cho người dân.

Khoa cùng tang vật tại cơ quan công an. Khoa cùng tang vật tại cơ quan công an.
Khoa cùng tang vật tại cơ quan Công an.

Theo kết quả điều tra ban đầu, sau khi nhận được trình báo của các nạn nhân bị 1 thanh niên điều khiển xe máy đeo khẩu trang dùng dao đe dọa cướp tài sản, có vụ tên cướp dùng dao đâm nạn nhân bị thương, các trinh sát của Công an TP. Mỹ Tho tiến hành truy xét và bắt được Khoa cùng tang vật xe máy biển kiểm soát 63P1-2576 (phương tiện gây án), 1 con dao bấm, 1 hộp khẩu trang và 1 điện thoại di động của nạn nhân ở xã Thới Sơn.

Bước đầu tại cơ quan Công an, Khoa thừa nhận một mình gây ra nhiều vụ cướp trên địa bàn TP. Mỹ Tho. Ngay trong ngày 9-9, đã có 3 nạn nhân đến nhận dạng và xác định chính Khoa là người dùng dao đe dọa cướp tài sản.

Trong số 3 nạn nhân có 1 phụ nữ bị Khoa dùng dao đâm vào hông gây thương tích nặng mặc dù Khoa đã cướp được tài sản. Qua test nhanh, Khoa dương tính với ma túy.

Công an TP. Mỹ Tho kêu gọi ai là nạn nhân của Khoa hãy đến Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Mỹ Tho cung cấp thông tin.

Hiện Công an TP. Mỹ Tho đang tạm giữ Khoa để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

NGUYỄN VINH

.
.
.