Thứ Ba, 01/10/2019, 21:48 (GMT+7)
.

Bắt khẩn cấp tên cướp táo tợn giữa ban ngày

(ABO) Ngày 30-9, Công an TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết vừa bắt khẩn cấp Võ Văn Tiến (23 tuổi), ngụ xã Hòa Long, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để điều tra làm rõ hành vi cướp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 14 giờ 30 ngày 21-5 trong lúc anh Phan Văn Trung (44 tuổi) đang ngồi trước tiệm sửa xe của mình trên đường Thái Sanh Hạnh, phường 8, TP. Mỹ Tho thì có 1 thanh niên đi bộ đến bán chiếc điện thoại di động, nhưng anh Trung không mua và chỉ thanh niên này sang tiệm đối diện để bán.

Một lát sau thanh niên này quay lại và bất ngờ xông vào tiệm sửa xe của anh Trung cướp xe máy biển kiểm soát 63B9-229.42 dựng trong tiệm có sẵn chìa khóa tẩu thoát. Bị cướp xe, anh Trung dùng thanh sắt chống trả nên bị tên cướp dùng dao Thái Lan đâm 1 nhát vào ngực trái và được người dân đưa đi cấp cứu.

Toàn bộ vụ việc đã được camera an ninh ở khu vực ghi lại. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP. Mỹ Tho đã bắt được Tiến và thu hồi được xe máy tang vật trả bị hại.

Tại cơ quan Công an, Tiến khai sau khi đến nhà bạn chưa rõ lai lịch ở TP. Mỹ Tho uống rượu và sử dụng ma túy, sau khi ra về, Tiến cần tiền tiêu xài nên ra tay cướp xe máy của anh Trung.

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Mỹ Tho tiếp tục điều tra làm rõ.

NGUYỄN VINH

.
.
.