Thứ Tư, 13/11/2019, 11:01 (GMT+7)
.

Trao trả bé trai 26 tháng tuổi bị lạc

Ngày 12-11, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết, bé trai 26 tháng tuổi bị lạc gia đình đã được đơn vị phối hợp Công an xã Nhị Bình trao trả cho người thân vào rạng sáng cùng ngày.

Công an huyện Châu Thành và Công an xã Nhị Bình, Long Định đóng góp  1 triệu đồng hỗ trợ bà Lan tiền thuê xe.
Công an huyện Châu Thành và Công an xã Nhị Bình, Long Định đóng góp 1 triệu đồng hỗ trợ bà Lan tiền thuê xe.

Trước đó, khoảng 16 giờ ngày 11-11, Công an xã Nhị Bình tiếp cận hiện trường khi nhận được tin báo tại quán hủ tiếu Mỹ Thoa (ấp Trung A) có bé trai khoảng 2 - 3 tuổi mặc đồ thun màu vàng đang khóc do bị lạc người thân. Qua xác minh thông tin, bé trai bị thất lạc ở huyện Tam Nông (tỉnh Đồng Tháp).

Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng đã xác minh được mẹ cháu tên Tuyết bị tai nạn giao thông khi đang điều khiển xe máy lưu thông qua địa bàn huyện Thủ Thừa (tỉnh Long An) và đã được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Đến khoảng 1 giờ ngày 12-11, bà Nguyễn Thị Lan (sinh năm 1958, ngụ ấp 3, xã Phú Ninh, huyện Tam Nông) mang nhiều giấy tờ có liên quan đến Công an xã Nhị Bình để nhận bé trai và cho biết bé thất lạc là cháu ngoại của bà tên Lê Thế Minh (sinh năm 2017), là con của chị Lê Thị Tuyết (sinh năm 1989).

Đến 2 giờ 30 phút ngày 12-11, cơ quan chức năng tiến hành trao trả cháu Minh cho bà Lan. Ngoài ra, sau khi biết gia đình bà Lan khó khăn và số tiền thuê xe đi, về từ huyện Tam Nông đến huyện Châu Thành hơn 1 triệu đồng nên các cá nhân và tập thể Công an huyện Châu Thành và Công an xã Nhị Bình, Long Định đã đóng góp 1 triệu đồng hỗ trợ tiền thuê xe cho bà.

ĐỨC THỊNH

.
.
.