Thứ Bảy, 04/01/2020, 11:05 (GMT+7)
.

Tạm giam các đối tượng hẹn "thanh toán" nhau trong đêm

(ABO) Ngày 4-1, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang, cho biết đơn vị đã khởi tố và tạm giam 8 đối tượng có liên quan 2 nhóm thanh thiếu niên mâu thuẫn hẹn đánh nhau trong đêm.

a
Tú, Chương tại cơ quan điều tra.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 1-1, tại nhà của anh Nguyễn Văn Thức (sinh năm 2002, ngụ ấp Hộ, xã Tân Điền, huyện Gò Công Đông) có tổ chức tiệc.

Một nhóm thanh niên khoảng 12 người từ 17 đến 19 tuổi ngồi nhậu với nhau phát sinh mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả giữa Cao Minh Thao (sinh năm 2000) và Trần Nguyễn Nhật Phát (sinh năm 2001), ngụ cùng ấp Xóm Lưới, xã Kiểng Phước, huyện Gò Công Đông. Sau đó Phát bỏ chạy, nhóm của Thao đuổi theo nhưng không kịp, sau đó giữa 2 nhóm hẹn địa điểm để chém nhau.

a
Tuấn, Phương, Khoa tại cơ quan điều tra.

Đến khoảng 1 giờ 30 phút ngày 2-1, nhóm của Thao khoảng 9 người chạy xuống ấp Xóm Rẫy, xã Kiểng Phước gặp nhóm của Phát khoảng 7 người. Tại đây, 2 nhóm xảy ra xung đột, hậu quả Phạm Đỗ Văn Thịnh bị chém chấn thương nặng điều trị tại Khoa Cấp cứu của Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh).

Thịnh tại khoa cấp cứu BV Chợ Rẫy
Thịnh tại Khoa Cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy.

Tang vật thu giữ gồm 4 xe máy, 3 con dao tự chế, 2 ống tuýp sắt, 1 ống nhựa.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

MINH TÂN - HOÀNG LONG

.
.
.