Thứ Năm, 30/04/2020, 20:38 (GMT+7)
.

10 phạm nhân được tha tù trước thời hạn

 (ABO) Ngày 30-4, Trại Tạm giam Công an tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ công bố quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện đợt đầu năm 2020 và giảm thời hạn chấp hành án phạt tù đợt Lễ 30-4- 2020 cho 10 phạm nhân đủ điều kiện đang chấp hành án tại Trại Tạm giam Công an tỉnh Tiền Giang.

Trong đó, có 3 phạm nhân được tha tù trước thời hạn có điều kiện đợt đầu năm 2020; 1 phạm nhân giảm hết thời hạn chấp hành hình phạt tù còn lại và 6 phạm nhân được giảm từ 2 đến 4 tháng tù.  

Đây là những phạm nhân đã có quá trình lao động, học tập, cải tạo tốt, chấp hành nghiêm những nội quy và quy chế của trại.

Đại diện phạm nhân được giảm hết thời hạn chấp hành hình phạt tù còn lại bày tỏ lòng biết ơn Đảng, Nhà nước đã khoan hồng và hứa sẽ chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, tiếp tục rèn luyện đạo đức, thực hiện tốt nghĩa vụ người công dân, sống có ích cho gia đình, cộng đồng và xã hội.

Đại diện các phạm nhân chưa đủ điều kiện xét giảm án lần này hứa sẽ tiếp tục lao động, cải tạo thật tốt để được hưởng chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước ở những lần tiếp theo.

ĐẶNG THANH
 

.
.
.