Thứ Tư, 12/08/2020, 15:47 (GMT+7)
.

Kỷ luật cảnh cáo Đội trưởng Đội QLTT số 6

(ABO) Tổng Cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) - Bộ Công thương vừa ban hành quyết định tạm đình chỉ sử dụng thẻ kiểm tra thị trường đối với đồng chí Nguyễn Trung Hiếu (sinh năm 1977), Đội trưởng Đội QLTT số 6, thuộc Cục QLTT  tỉnh Tiền Giang trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày 29-7-2020 do bị thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo.

Trước đó, ông Nguyễn Trọng T. (ngụ phường 9, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) có đơn gửi đến Cục QLTT tỉnh Tiền Giang và Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang tố cáo đồng chí Nguyễn Trung Hiếu có hành vi quan hệ bất chính với vợ ông là bà  N.T.X.H. 

Trước đó, Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang đã ban hành quyết định kỷ luật với hình thức cảnh cáo đối với đồng chí Nguyễn Trung Hiếu do vi phạm theo nội dung đơn tố cáo của một người dân..

Theo đơn tố cáo, hơn 1 năm qua, đồng chí Nguyễn Trung Hiếu và bà H. có mối quan hệ tình cảm dẫn đến cuộc hôn nhân giữa ông Nguyễn Trọng T. và vợ rạn nứt.

Qua xác minh, Ủy Ban Kiểm tra Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang cho biết, nội dung đơn tố cáo của ông Nguyễn Trọng T. là “đúng và đúng một phần”.

Vi phạm của đồng chí Nguyễn Trung Hiếu phải đến mức thi hành kỷ luật. 

T. Đ

.
.
Liên kết hữu ích
.