Thứ Tư, 12/08/2020, 09:30 (GMT+7)
.

Mâu thuẫn chơi bài, một người đàn ông bị đánh tử vong

(ABO) Ngày 11-8, Công an huyện Chợ Gạo phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân mâu thuẫn đánh nhau do chơi bài dẫn đến một người đàn ông tử vong.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 22 giờ 30 phút, ngày 8-8, Phạm Thanh Quới (sinh năm 1982, ngụ ấp An Lạc Thượng, xã Xuân Đông, huyện Chợ Gạo) và Nguyền Thanh Tuấn (sinh năm 1975, ngụ ấp Tân Thuận, xã Xuân Đông) cùng nhau đi đám cưới tại nhà một người quen.

Sau khi dự đám cưới, Quới, Tuấn và một người nữa rủ về nhà ông Huỳnh Văn Sen (sinh năm 1965, ngụ ấp An Lạc Thượng, xã Xuân Đông) cùng chơi đánh bài. Tại đây, Quới và Tuấn xảy ra mâu thuẫn kéo nhau ra phía trước đường nhựa đánh nhau. Tuấn bị Quới đấm và đá ngã xuống đường bị thương.

Sau đó, Tuấn được ông Sen đưa vào nhà rửa vết thương và được người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu điều trị. Đến ngày 10-8-2020 thì Tuấn tử vong tại bệnh viện. Ngay sau khi hay tin Tuấn tử vong, Quới đã đến cơ quan chức năng đầu thú.

HOÀNG LONG - MINH THANH

.
.
.