Thứ Hai, 07/09/2020, 20:52 (GMT+7)
.
CÔNG AN TỈNH TIỀN GIANG:

Khai giảng lớp tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật

(ABO) Ngày 7-9, Công an tỉnh Tiền Giang tổ chức khai giảng Lớp tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật năm 2020 cho lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ kiêm nhiệm các đơn vị, Công an địa phương.

Quang cảnh lớp tập huấn.
Quang cảnh lớp tập huấn.

Đợt tập huấn được chia làm 3 lớp, mỗi lớp 3 ngày, bắt đầu từ ngày 7 đến 21-9. Trong thời gian này, cán bộ, chỉ huy tham gia các lớp tập huấn sẽ được quán triệt các văn bản của Bộ Công an về công tác điều lệnh, quân sự, võ thuật trong Công an nhân dân; nghe đánh giá tình hình, kết quả công tác điều lệnh, quân sự, võ thuật trong thời gian qua và phương hướng cho những năm tiếp theo.

Đồng thời, thực hành tập luyện các động tác điều lệnh đội ngũ từng người tay không, đội ngũ đơn vị, các nghi lễ Công an nhân dân; một số động tác kỹ thuật cơ bản của võ thuật Công an nhân dân; cách sử dụng, bảo quản và quy tắc bắn một số loại súng quân dụng; kiểm tra bắn đạn thật…

Lớp tập huấn nhằm giúp lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ, chiến sĩ nắm vững những tính năng, tác dụng và sử dụng thành thạo các loại vũ khí, công cụ hỗ trợ; nâng cao thể lực và bản lĩnh chiến đấu, đủ khả năng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đáp ứng tốt yêu cầu công tác trong tình hình hiện nay.

                                                                HỒ SƯƠNG

.
.
.