Thứ Sáu, 30/10/2020, 14:44 (GMT+7)
.

Bắt nghi phạm gây ra nhiều vụ trộm tài sản

(ABO) Ngày 30-10, Công an TX. Gò Công, tỉnh Tiền Giang đang tạm giữ hình sự Nguyễn Hoàng Long (còn gọi là Long Hói, sinh năm 1985, ngụ phường 1, TX. Gò Công) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Long tại cơ quan Công an.
Long tại cơ quan Công an.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 3 giờ ngày 26-10, Long nhờ một người đàn ông chở đến siêu thị Bách Hóa Xanh (thuộc khu phố 2, phường 5, TX. Gò Công).

Sau đó, Long xuống xe đi tìm nhà người dân để trộm cắp tài sản. Long nhìn thấy cửa sổ nhà anh Võ Quốc V. (sinh năm 1994, ngụ khu phố 2, phường 5, TX. Gò Công) mở nên đã leo vào lấy trộm 2 điện thoại di động hiệu Iphone.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát hình sự - Công an TX. Gò Công đã sàng lọc đối tượng nghi vấn và xác định Long là người đã lấy trộm 2 điện thoại di động nên tiến hành bắt giữ.

Tại cơ quan Công an, Long đã khai nhận hành vi của mình. Sau khi trộm tài sản, Long mang tài sản trộm được đến nhà một người tên Hưởng để cất giấu.

Cảnh sát đã thu giữ tang vật tại nhà Hưởng gồm: 1 điện thoại Iphone 6s, 1 điện thoại Iphone 8 Plus, 1 laptop.

Mở rộng điều tra, Long còn khai nhận đã thực hiện vụ trộm khác vào ngày 20-10 tại một salon tóc thuộc phường 2, TX. Gò Công.

Tài sản bị trộm gồm: 2 điện thoại Iphone X, 1 điện thoại Iphone 11, 1 đồng hồ đeo tay, 1 con heo đất bên trong có khoảng 1 triệu đồng.

Ý PHƯƠNG

.
.
.