Thứ Tư, 18/11/2020, 17:01 (GMT+7)
.

Công an Tiền Giang họp mặt đại biểu các tôn giáo

(ABO) Sáng 18-11, Công an tỉnh Tiền Giang tổ chức Họp mặt đại biểu các tôn giáo trên địa bàn tỉnh Tiền Giang nhằm hưởng ứng kỷ niệm 90 năm Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc (18-11-1930 - 18-11-2020).

a
Quang cảnh buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu được nghe báo cáo kết quả xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong đồng bào các tôn giáo trên địa bàn tỉnh Tiền Giang năm 2020. Các đại biểu đã cùng nhau trao đổi, đóng góp ý kiến về những khó khăn trong hoạt động của các tôn giáo và bày tỏ vui mừng trước sự hỗ trợ của lực lượng Công an trong sự phát triển của các tôn giáo trong thời gian qua.

Quang cảnh buổi họp mặt.
Quang cảnh buổi họp mặt.
Đại biểu chức sắc các tôn giáo phát biểu.
Đại biểu chức sắc các tôn giáo phát biểu.
Đại biểu chức sắc các tôn giáo phát biểu.
Đại biểu chức sắc các tôn giáo phát biểu.

 

a
Đại tá Phan Văn Trảng phát biểu tại buổi họp mặt.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Đại tá Phan Văn Trảng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang mong muốn các vị chức sắc, chức việc các tôn giáo tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, đồng hành, gắn bó với dân tộc, sống “Tốt đời đẹp đạo”, thường xuyên động viên đồng bào các tôn giáo, tín đồ giáo dân tham gia phong trào thi đua yêu nước, tuân thủ chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương. Đồng thời, tiếp tục tham gia các hoạt động từ thiện, nhân đạo và công tác an ninh trật tự, đấu tranh bày trừ tội phạm, tệ nạn xã hội và các hoạt động vi phạm pháp luật, nhằm góp phần giữ vững ổn định an ninh, trật tự tại các cơ sở hoạt động tôn giáo.

Đại tá Phan Văn Trảng trao quà cho các đại biểu chức sắc tôn giáo.
Đại tá Phan Văn Trảng trao quà cho các đại biểu chức sắc tôn giáo.
a
Đại tá Nguyễn Văn Nhựt, Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang trao Giấy khen cho các tập thể tôn giáo có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2020.
Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Nhựt trao Giấy khen cho các tập thể tôn giáo.
Đại tá Nguyễn Văn Nhựt trao Giấy khen cho các tập thể tôn giáo có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2020.
a
Đại tá Phan Văn Trảng trao Giấy khen cho các tập thể tôn giáo có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2020.

Dịp này, Công an tỉnh Tiền Giang trao tặng 17 Giấy khen cho các tập thể tôn giáo có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2020.

a
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp mặt.

LÊ MINH

.
.
.