Thứ Bảy, 14/11/2020, 21:59 (GMT+7)
.

Huyện Châu Thành: Điều tra vụ nổ súng làm 3 người bị thương

(ABO) Ngày 14-11, Công an huyện Châu Thành đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang xác minh, truy bắt các nghi can liên quan đến vụ nổ súng làm 3 người bị thương tại xã Nhị Bình, huyện Châu Thành.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ cùng ngày, một nhóm khoảng 10 người đến nhà anh Đồng Nguyên Ấn (sinh năm 1986, ngụ ấp Hòa, xã Nhị Bình) tại ấp Hòa, xã Nhị Bình để tìm chị Lương Thị Khánh V. (sinh năm 1989, ngụ xã Đông Hòa, huyện Châu Thành).

Tại đây, nhóm người này gặp và nói chuyện với anh Ấn thì xảy ra cự cãi. Sau đó, nhóm người này dùng vật giống súng để bắn anh Ấn và những người đang có mặt tại nhà anh Ấn.

Hậu quả, anh Ấn cùng 2 người khác là Phan Văn Ngọc Thạch (sinh năm 1987, ngụ xã Phước Lập, huyện Tân Phước), Nguyễn Thị Hạnh (sinh năm 1979, ngụ xã Nhị Bình) bị thương.

Các nạn nhân sau đó được người dân đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Theo xác minh bước đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ mâu thuẫn trên là do gia đình chị V. không cho chị V. sống cùng với anh Ấn. Tuy nhiên, chị V. không chịu về nhà.

Sau đó, một người bà con với chị V. đến nhờ và đi chung với Nguyễn Văn Công (sinh năm 1997, ngụ xã Nhị Bình) đến nhà anh Ấn để kêu chị V. về thì xảy ra mâu thuẫn.

Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng Công an thu giữ 5 vỏ đạn cao su.

Ý PHƯƠNG

.
.
.