Thứ Ba, 08/12/2020, 18:03 (GMT+7)
.

Phát hiện 9 nam, nữ dương tính ma túy

(ABO) Chiều 8-12, Công an TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết đang tạm giữ nhóm nam, nữ để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy.

Các đối tượng bị phát hiện dương tính với chất ma túy.
Các đối tượng bị phát hiện dương tính với chất ma túy.

Theo cơ quan Công an, vào khoảng 8 giờ 30 phút cùng ngày, các trinh sát hình sự về ma túy Công an TP. Mỹ Tho phối hợp Công an phường 5, TP. Mỹ Tho kiểm tra hành chính căn nhà cho thuê tháng ở đường Lê Văn Phẩm, thuộc phường 5, TP. Mỹ Tho.

Tại đây, cảnh sát phát hiện trong căn nhà nói trên có đôi nam nữ là Trần Tấn Thành (40 tuổi) và Nguyễn Thị Ngọc Huyền (21 tuổi) cùng ngụ TP. Mỹ Tho có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Kiểm tra nhanh, cảnh sát phát hiện bên trong tủ ở các căn phòng có 2 bịch ni lông, bên trong có chứa 90 viên nén màu cam và màu xám nghi là "thuốc lắc", 5 bịch ni lông bên trong có chứa tinh thể màu trắng trong suốt nghi ma túy đá. Ngoài ra, cảnh sát còn tạm giữ 4 xe máy, 2 dao bấm và một gậy ba khúc.

Tiếp tục kiểm tra căn nhà kế bên, cảnh sát phát hiện 4 nam thanh niên và 3 nữ có nhiều biểu hiện giống như đã chơi ma túy. Cảnh sát đã tạm giữ 7 người, 4 xe máy cùng nhiều tang vật có liên quan.

Tiến hành test nhanh, cả 9 người trên điều dương tính với chất ma túy.

N. THỨC

.
.
.