Thứ Tư, 06/01/2021, 17:12 (GMT+7)
.
Sở KH-ĐT:

Thông báo thôi việc và chấm dứt hợp đồng làm việc đối với ông Trương Hoàng Phong

Ngày 24-8-2020, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang ban hành Quyết định 16 về việc cho thôi việc và chấm dứt hợp đồng làm việc đối với viên chức Trương Hoàng Phong, chuyên viên Phòng Nghiệp vụ Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp, trực thuộc Sở Kế hoạch - Đầu tư (KH-ĐT) tỉnh Tiền Giang có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Ngày 31-12, Sở KH-ĐT tỉnh Tiền Giang có Thông báo 2656 về việc thôi việc và chấm dứt hợp đồng làm việc đối với ông Trương Hoàng Phong.

Theo đó, Sở KH-ĐT thông báo đến các sở, ngành, địa phương, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Tiền Giang các nội dung sau:

Ông Trương Hoàng Phong mạo danh cán bộ của Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp, trực thuộc Sở KH-ĐT tỉnh Tiền Giang trong việc thực hiện các dịch vụ về đăng ký doanh nghiệp và đăng ký đầu tư.

Việc ông Trương Hoàng Phong tiếp tục sử dụng namecard thể hiện Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp, Sở KH-ĐT tỉnh Tiền Giang là không có căn cứ.

Sở KH-ĐT tỉnh Tiền Giang, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp không chịu trách nhiệm đối với những dịch vụ liên quan đến đăng ký doanh nghiệp và đăng ký đầu tư do ông Trương Hoàng Phong thực hiện.

PV

.
.
.