Thứ Năm, 25/02/2021, 20:35 (GMT+7)
.

Đánh nhau trong lúc nhậu, 2 người bị thương

(ABO) Chiều 25-2, Công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra vụ mâu thuẫn của một nhóm bạn trong lúc nhậu dẫn đến đánh nhau khiến 2 người bị thương.

Kiểng được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Ảnh: Bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang.
Kiểng được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Ảnh: Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 19 giờ ngày 23-2, Nguyễn Hoàng Ân (31 tuổi, ngụ xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo) cùng với một nhóm bạn khoảng 10 người tổ chức tiệc sinh nhật tại một quán nhậu trên địa bàn xã Long Bình Điền.

Đến khoảng 23 giờ 30 phút cùng ngày, cả nhóm tiếp tục kéo đến nhà của một người bạn trong nhóm để tiếp tục nhậu. Lúc này, tiệc nhậu có thêm Nguyễn Thanh Phong (21 tuổi, ngụ xã Long Hòa, TX. Gò Công, tỉnh Tiền Giang) và 3 nam thanh niên khác.

Đến khoảng 3 giờ ngày 24-2, nhóm của Phong xin về sớm với lý do không thể nhậu nổi nữa. Lúc này, Ân không cho nhóm của Phong về nên giữa Ân và Bùi Tấn Giang (28 tuổi, ngụ phường 6, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) xảy ra cự cãi.

Ân dùng tay đánh trúng người của Giang. Sau đó, Nguyễn Minh Kiểng (24 tuổi, ngụ xã Tân Thới, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang) bất ngờ dùng một vật giống dao tự chế lao đến chém Giang gây thương tích nặng phải nhập viện cấp cứu.

Thấy vậy, Phong dùng dao đâm Kiểng gây thương tích nặng. Kiểng được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang cấp cứu trong tình trạng vẫn còn dính con dao trên lưng.

Hiện cơ quan Công an đã tạm giữ đối với Phong và Ân; đồng thời, lập hồ sơ giám định tỷ lệ thương tích với Giang và Kiểng.

Tại cơ quan Công an, bước đầu, Phong đã thừa nhận hành vi dùng dao đâm Kiểng gây thương tích. Ân cũng thừa nhận hành vi đánh Giang.

N. THỨC

.
.
.