.

3 người mất tích trên sông Tiền sau khi đánh nhau

Cập nhật: 17:14, 22/03/2021 (GMT+7)

(ABO) Ngày 22-3, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra vụ việc 3 người mất tích trên sông Tiền sau khi xảy ra đánh nhau do mâu thuẫn.

Cơ quan điều tra tiến hành điều tra vụ việc.
Khu vực xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 5 giờ ngày 20-3, anh Phan Thanh Minh (SN 1993, ngụ xã Vĩnh Hòa, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre) điều khiến tàu gỗ biển số BTr-2320 cùng vợ là chị Kiên Thị Út (SN 1991, ngụ ấp Đa Hòa, xã Phước Hảo, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) và thuê Đỗ Hoành Tuân điều khiển tàu gỗ không biển số cùng với Huỳnh Ngọc Thạch để đi đến tỉnh An Giang mua rơm.

Đến 13 giờ cùng ngày, khi hai tàu đến khu vực vàm Gạch Đình đoạn thuộc ấp Tân Luông A, xã Tân Phong, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang, thì Minh rủ Tuân và Thạch sang tàu của Minh uống rượu trên cabin phía sau.

Đến 14 giờ cùng ngày thì giữa Minh và Tuân xảy mâu thuẫn dẫn đến xô xát làm chị Út té ngã xuống sông. Do không biết bơi nên chị Út kêu cứu, nghe vậy Tuân kêu Thạch nhảy xuống cứu. Khi Thạch nhảy xuống sông thì cũng bị “chuột rút”, thấy vậy Tuân nhảy xuống cứu, nhưng không cứu được ai. Sau đó, Tuân nắm được sợi dây và nhờ người trên một tàu khác kéo lên.

Khi lên được tàu, Tuân nhìn thấy tàu gỗ biển số BTr-2320 đang trôi mà không có ai trên tàu nên Tuân đã điều khiển tàu lay dắt tàu gỗ biển số BTr-2320 vào bờ và đến trình báo Công an.

Vụ việc làm Phan Thanh Minh, Kiên Thị Út, Huỳnh Ngọc Thạch mất tích.

Các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

HOÀNG LONG

.
.
.