Thứ Ba, 23/03/2021, 15:28 (GMT+7)
.
Công an tỉnh Tiền Giang:

Phá chuyên án cho vay nặng lãi tại huyện Gò Công Tây

(ABO) Lực lượng Công an tỉnh Tiền Giang đã khám xét nhiều địa điểm, bắt giữ nhiều đối tượng và thu giữ nhiều tang vật liên quan đến băng nhóm chuyên cho vay nặng lãi, đòi nợ thuê trên địa bàn huyện Gò Công Tây.

Lực lượng Công an khám xét nơi ở của các đối tượng. Ảnh: Công an Tiền Giang.
Lực lượng Công an khám xét nơi ở của các đối tượng. Ảnh: Công an Tiền Giang.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ ngày 23-3, Công an tỉnh Tiền Giang đã huy động gần 100 cán bộ, chiến sĩ và nhiều phương tiện để khám phá chuyên án đấu tranh với các đối tượng có hành vi cho vay nặng lãi, đòi nợ thuê, mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý, cố ý gây thương tích... do Ngô Thị  Kim Cương cùng chồng là Trần Minh Sơn và Nguyễn Đức Thành (cùng ngụ xã Đồng Thạnh, huyện Gò Công Tây) cầm đầu.

Bước đầu, lực lượng Công an đã thực hiện lệnh bắt, khám xét và kiểm tra hành chính tại 21 địa điểm trên địa bàn huyện Gò Công Tây. Cơ quan điều tra thu giữ một số vũ khí, hung khí tự chế các loại, một số gói nghi là ma túy và các tài liệu, chứng cứ liên quan.

Đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng do nhiều đối tượng thực hiện với nhiều tội danh khác nhau. Các đối tượng hoạt động trong thời gian dài, ngang nhiên vi phạm pháp luật gây bức xúc trong nhân dân trên địa bàn huyện Gò Công Tây.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

N. THỨC

.
.
Liên kết hữu ích
.