Thứ Ba, 13/04/2021, 08:50 (GMT+7)
.

Tiếp tục bắt hàng chục nam, nữ sử dụng ma túy tại karaoke XO

(ABO) Khoảng 20 giờ ngày 12-4, Công an tỉnh Tiền Giang bất ngờ kiểm tra cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke XO (đường Nguyễn Minh Đường, ấp 1, xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho).

Tiếp tục bắt hàng loạt đối tượng dương tính.
Tiếp tục bắt hàng chục đối tượng dương tính ma túy.

Tại 3 phòng của cơ sở, lực lượng chức năng phát hiện và bắt quả tang hàng chục nam, nữ đang sử dụng ma túy. Tại hiện trường, cơ quan Công an thu giữ 6 bịch ni lông trong suốt bên trong có chứa tinh thể màu trắng, 6,5 viên nén các loại nghi là ma túy, cùng các dụng cụ để sử dụng ma túy. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện 22 đối tượng dương tính với ma túy tổng hợp.

Công an tiến hành lập biên bản.
Công an tiến hành lập biên bản.

Trước đó, vào khoảng 22 giờ ngày 2-2-2021, cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke XO cũng đã bị cơ quan chức năng kiểm tra, phát hiện và bắt quả tang 24 người dương tính với chất ma túy. Không chỉ vậy, vào lúc 1 giờ ngày 17-3, cơ sở này xảy ra vụ nổ súng làm 1 người chết và 2 người bị thương nặng.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy lập biên bản vụ việc, thu giữ tang vật có liên quan và mời các đối tượng về cơ quan điều tra để điều tra xử lý theo quy định pháp luật.

HOÀNG LONG - TRỌNG TÍN

.
.
.