Thứ Tư, 03/11/2021, 11:59 (GMT+7)
.

Chồng dùng xăng đốt vợ, con tử vong

(ABO) Do ghen tuông nên trong lúc vợ và con gái cùng cháu ngoại đang ở trong phòng ngủ thì người chồng nhẫn tâm tưới xăng vào phòng và châm lửa đốt. Hậu quả vợ và con gái tử vong, còn cháu ngoại và hung thủ bỏng nặng.

Cơ quan chức năng đang khảo sát hiện trường vụ án
Cơ quan chức năng đang khảo sát hiện trường vụ án.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ 15 phút ngày 2-11, người dân xung quanh bất ngờ phát hiện nhà số 125C, đường Đoàn Thị Nghiệp, khu phố 5, phường 10, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang có lửa và khói bốc lên ngùn ngụt nên hô hoán cùng nhau chữa cháy. Nhận được tin báo, Công an phường 10 cũng nhanh chóng có mặt phối hợp với người dân chữa cháy và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Vụ cháy làm cho bà N.T.T.L. (51 tuổi), chị N.T.M.H. (27 tuổi) con bà L., cháu V.H.N.Tr. (4 tuổi) con chị H. và ông Lê Minh Ngọc (56 tuổi) chồng bà L. bị bỏng nặng. Do bị bỏng nặng nên bà L. và chị H. đã không qua khỏi. Riêng cháu Tr. và ông Ngọc được đưa lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) cấp cứu.

Bước đầu cơ quan điều tra nhận định, khả năng do ghen tuông nên ông Ngọc đã đổ xăng vào phòng ngủ nơi vợ, con gái và cháu ngoại đang ngủ rồi phóng hỏa. Nhiều vật dụng trong nhà bị lửa thiêu rụi, hư hỏng nặng.

Tại hiện trường cơ quan chức năng thu giữ được bình chứa xăng, bật lửa, dao và nhiều vật dụng có liên quan đến vụ cháy.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với Công an TP. Mỹ Tho điều tra làm rõ.

NGUYỄN VINH
 

 

.
.
.